Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vidic: "Man Utd cần phải chứng tỏ sức mạnh bằng cách hạ gục Chelsea"

Thứ Hai 26/08/2013 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, trung vệ cảu Man Utd - Nemanja Vidic đã nói rằng, đội bóng của anh sẽ dập tắt những luận điệu nghi ngờ về sức mạnh của Quỷ đỏ bằng một chiến thắng trước Chelsea vào tối nay.
 
Ở mùa giải năm ngoái, Man Utd đã đăng quang ngôi vô địch bằng cách bỏ xa đối thủ xếp ngay phía sau họ - Man City với 11 điểm. Tuy nhiên, màn trình diễn đó của Quỷ đỏ vẫn chưa đủ sức thuyết phục và vẫn phải nhận những câu hỏi về sức mạnh thật sự của câu lạc bộ này. 
 
Và với việc Sir Alex đã không còn ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Man Utd trong mùa giải năm nay, giới mộ điệu lại càng có thêm cơ sở để đưa ra những nghi ngờ của mình về sức mạnh của Quỷ đỏ.

Vidic đang nằm trong tầm ngắm của Milan
Vidic cho rằng Man Utd sẽ hạ gục Chelsea ở Old Trafford
Tuy nhiên, Vidic - trung vệ kỳ cựu của Man Utd trong bài phát biểu mới đây đã nói rằng, bất chấp sự những sự nghi ngờ đó, cũng như việc phải đối đầu với những khó khăn không nhỏ trong mùa giải năm nay, Quỷ đỏ vẫn sẽ tiếp tục thống trị Premier League.
 
"Mặc dù chúng tôi đã vô địch ở Premier League mùa giải trước, nhưng mọi người vẫn có sự hoài nghi về sức mạnh của chúng tôi và đặt những câu hỏi về khả năng thực sự của chúng tôi. Và có lẽ là chúng tôi sẽ phải chứng minh thêm một lần nữa. Đó chính xác là việc mà chúng tôi sẽ phải làm, chúng tôi không hề khó chịu với những sự nghi ngờ đó. Việc của chúng tôi lúc này là làm việc chăm chỉ để chứng tỏ rằng chúng tôi xứng đáng với những gì mà chúng tôi giành được." Hậu vệ người Serbia nói trên The Sun.
 
Cũng theo Vidic, việc đội bóng chủ sân Old Trafford phải gặp Chelsea ngay trong vòng thi đấu tới đây ở khuôn khổ Premier League là một cơ hội không thể tốt hơn để họ chứng tỏ sức mạnh của mình. Bằng cách giành chiến thắng trước The Blues, các cầu thủ của Man Utd sẽ dập tan những nghi ngờ của giới chuyên môn.
 
"Trận đấu với Chelsea thực sự là một thử thách đối với chúng tôi. Tuy nhiên, đây là một cơ hội không thể tốt hơn để chúng tôi dập tan những hoài nghi về sức mạnh của mình. Giành chiến thắng trước Chelsea và đồng thời chứng tỏ sức mạnh của Man Utd là điều mà chúng tôi mong muốn." Vidic chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X