Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Vidic lỡ tour du đấu mùa hè với Man Utd

Thứ Năm 11/07/2013 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Đội trưởng của Man Utd - Nemanja Vidic sẽ không thể tham gia tour du đấu mùa hè năm nay cùng với các đồng đội bởi anh đang bị chấn thương ở lưng.

Trung vệ 31 tuổi này không có tên trong danh sách 19 cầu thủ sẽ tham gia tour du đấu mùa hè năm nay của HLV David Moyes. Theo những thông tin từ sân Old Trafford thì
Vidic đang có vấn đề ở lưng và anh sẽ tiếp tục việc tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới ở Manchester.

"Anh ấy sẽ ở lại Manchester để tiếp tục tập luyện và chuẩn bị thể lực cho mùa giải mới." Người phát ngôn của Quỷ đỏ cho biết.

Vidic đang nằm trong tầm ngắm của Milan
Vidic lại tiếp tục dính chấn thương

Trong những năm gần đây, Vidic luôn có những bất ổn về thể lực và anh cũng làm bạn với giường bệnh nhiều hơn là sân cỏ. Chính vì liên tiếp dính những chấn thương nghiêm trọng nên hậu vệ người Serbia này chỉ có được 25 lần ra sân trong cả hai mùa giải gần đây và đó là nguyên nhân khiến anh không thể đóng góp được gì nhiều cho Quỷ đỏ.

Vào tháng 12 năm 2011, sau khi dính phải chấn thương đầu gối, Vidic đã phải kết thúc mùa giải sớm hơn các đồng đội và sang mùa giải 2012-2013, anh cũng chỉ có số lần ra sân hết sức hạn chế vì những ảnh hưởng từ chấn thương. 

Và hiện tại, vấn đề mới nhất của Vidic là một vết đau ở lưng, tuy nhiên các bác sĩ của sân Old Trafford đã khẳng định rằng, chấn thương này là không quá nghiêm trọng, nhưng để cẩn thận hơn các bác sĩ đã khuyên Vidic không nên tham gia tour du đấu hè năm nay với Quỷ đỏ.

Man Utd sẽ mở màn tour du đấu mùa hè bằng trận đấu với Singha All Stars tại Bangkok vào thứ 7 tuần này. Sau khi đá trận đầu tiên ở Thái Lan, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục sang Úc, Nhật Bản và cuối cùng là Hồng Kông để kết thúc màn "hành xác" trong mùa hè năm nay.

Trong số 19 cầu thủ được chọn để tham gia các trận giao hữu mùa hè năm nay, HLV David Moyes đã gây bất ngờ khi điền tên tân binh Zaha vào danh sách, bất chấp cầu thủ chạy cánh này cần thêm thời gian để nghỉ ngơi khi anh vừa cùng với đội tuyển U21 Anh tham dự cúp vô địch U21 châu Âu.

Man Utd sẽ có trận đấu với Wigan vào ngày 11 tháng 8 để tranh Community Shield trước khi bước vào cuộc chiến bảo vệ ngai vàng Premier League trong mùa giải tới.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X