Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic lo lắng về hàng phòng ngự của MU

Thứ Hai 27/09/2010 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Vidic đã bày tỏ sự lo ngại về khả năng phòng ngự của Man United sau trận hòa 2-2 với Bolton.

Trong bốn trận đấu gần nhất, Man United đã để thủng lưới tới chín bàn thắng. Trong chuyến làm khách trên sân Reebok của Bolton, Man United đã hai lần để đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Phát biểu trên trang chủ chính thức của đội bóng, trung vệ trụ cột Vidic đã thể hiện sự quan tâm về hàng phòng ngự đội nhà: “Tôi thực sự quan ngại. Trong những năm qua, chúng tôi không bị thủng lưới nhiều như vậy. Chúng tôi luôn phòng ngự chắc chắc và không cho đối thủ nhiều cơ hội. Tuy nhiên, trong những trận đấu mới nhất, chúng tôi đã không giữ được sạch lưới. Tôi thực sự thất vọng”.

Hiện tại ở hàng thủ, duy nhất Vidic không bị mất phong độ

Không chỉ bận tâm về hàng phòng ngự, Vidic còn cảm thấy tiếc khi Man United không thể tận dụng thời điểm cả Chelsea lẫn Arsenal thất bại: “Kết quả này không tới nỗi nào, song chúng tôi cảm thấy tiếc khi không giành ba điểm. Chúng tôi rất muốn chiến thắng trận này để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng”.

Trong những trận đấu vừa qua, việc dàn xếp chống các tình huống đá phạt là một điểm yếu của các cầu thủ Man United. Đội bóng của HLV Ferguson thường tỏ ra yếu thế trong các pha không chiến, bất chấp việc trung vệ Evans và Vidic có ngoại hình khá to lớn. Ngoài ra, hai cánh của Man United cũng tồn động nhiều vấn đề. Trong khi Evra chưa có được phong độ tốt nhất và thường dâng lên tấn công quá cao thì O’Shea lại tỏ ra chậm chạp và thiếu tinh tế trong các pha xử lý bóng trên sân.

Trong tuần này, Man United sẽ có hai chuyến đi đầy khó khăn trên sân khách. Đầu tiên là cuộc hành quân sang Tây Ban Nha để chạm trán với Valencia trong vòng bảng Champions League. Đội bóng chủ sân Mestella mới đây đã giành chiến thắng 2-0 trên sân của S. Gijon, qua đó chiếm ngôi đầu BXH La Liga. Trở về từ Cúp châu Âu, Man United sẽ tới làm khách trên sân The Light của Sunderland, đội bóng từng gây ra nhiều khó khăn cho Arsenal cách đây không lâu.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X