Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic lo lắng vì chấn thương của Rooney

Thứ Hai 13/08/2007 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ Nemanja Vidic của Manchester Untied thừa nhận chấn thương của Wayne Rooney là một tổn thất cho "Quỷ đỏ", tuy nhiên anh không cho rằng đội bóng của mình sẽ bị “sa lầy” sau trận đấu khó khăn trước Reading trên sân nhà Old Trafford tối qua.

MU sẽ mất Rooney ít nhất trong hai tuần

MU đã có trận đấu mở màn Premiership thật buồn khi họ không thể một lần chọc thủng lưới Reading sau khi đã tạo được một thế trận hoàn toàn lấn lướt trước đội khách. Đáng buồn hơn, họ còn bị mất tiền đạo số một Wayne Rooney trong khoảng 2-4 tuần sau khi chân sút 22 tuổi này bị dính chấn thương rạn xương chân trong trận đấu hôm qua.

Hậu vệ Nemanja Vidic nói: "Rooney là một cầu thủ quan trọng của MU. Cậu ấy đã tập luyện hết sức chăm chỉ trước mùa giải và đã chơi rất tốt trong trận đấu hôm qua. Việc Rooney bị chấn thương là một tổn thất cho đội bóng."

"Tuy nhiên chúng tôi vẫn còn có những cầu thủ khác và họ có đủ khả năng để chơi tốt và ghi bàn. MU có một đội hình gồm rất nhiều cầu thủ giỏi do đó tính cạnh tranh để có một vị trí chính thức sẽ rất cao. Vì vậy, việc Rooney chấn thương sẽ là cơ hội tốt cho một số tân binh khác".

Bên cạnh đó, trung vệ người Serbia cũng phủ nhận việc bị Reading cầm hòa sẽ làm cho các cầu thủ MU suy sụp. Vidic cho biết: "Chúng tôi không muốn nghĩ nhiều về trận đấu đó. Thật tiếc vì đã để mất hai điểm nhưng vẫn còn đó một mùa giải dài trước mắt vì thế không cần phải quá lo lắng".

Vào thứ tư tuần này, tại vòng 2 Premiership, Manchester United sẽ có cuộc hành quân đến sân vận động Fratton Park gặp đội chủ nhà Postmouth. Theo Vidic thì khó khăn lớn nhất của "Quỷ đỏ" hiện tại chính là khâu ghi bàn: "Theo tôi, khó khăn chính là chúng tôi thiếu một cầu thủ biết ghi bàn. Trận đấu với Pompey sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, chơi ở sân nhà hay sân khách đều không thành vấn đề. Chúng tôi đến đó để giành chiến thắng. Nếu lo lắng quá về trận đấu này thì sẽ không tốt cho chúng tôi vì mục tiêu của MU là luôn hướng về phía trước."

Với việc Rooney phải nghỉ thi đấu ít nhất hai tuần, nhiều khả năng thứ Tư tới Sir Alex sẽ tung tiền đạo người Argentina, Carlos Tevez vào sân ngay từ đầu.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X