Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic lên tiếng về phong độ của Smalling và Jones

Thứ Sáu 09/03/2018 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ MU, Nemanja Vidic đã chỉ ra lý do tại sao Smalling và Phil Jones không thể vươn đến khả năng của những siêu sao.

Chris Smalling và Phil Jones là một trong những cầu thủ MU được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Khi Sir Alex đưa hai cầu thủ này về sân Old Trafford, ông đã đặt niềm tin rất lớn vào họ. “Ông già gân” chắc hẳn phải nhìn ra những tố chất đặc biệt của hai cầu thủ này, bởi vậy ông mới đưa họ về M.U khi còn khá trẻ.
Cau thu MU Vidic noi ve phong do cua Smalling va Phil Jones hinh anh

2 cầu thủ MU được kỳ vọng rất nhiều

Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng đến thời điểm hiện tại hai cầu thủ này vẫn chưa thể phát triển thành những ngôi sao hàng đầu. Cả hai cầu thủ này đều không phải là lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ trong đội hình Quỷ đỏ. Hiện tại Phil Jones đang dính chấn thương trong khi đó Smalling có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị bất cứ lúc nào.

Cầu thủ MU, Nemanja Vidic đã chỉ ra lý do tại sao Smalling và Phil Jones không thể vươn đến khả năng của những siêu sao: “Họ không được thi đấu bên cạnh những cầu thủ có kinh nghiệm trong một thời gian dài. Sau khi tôi và Ferdinand ra đi, M.U không có một trung vệ ở đẳng cấp cao và có đủ kinh nghiệm để có thể giúp đỡ các cầu thủ trẻ, giúp họ tiến bộ hơn”.
Cau thu MU Vidic noi ve phong do cua Smalling va Phil Jones hinh anh 2

Vidic tiết lộ lý do 2 cầu thủ MU không thể bùng nổ

“Nếu Jones hoặc Smalling chơi bên cạnh một cầu thủ khoảng 30 tuổi, họ sẽ học được rất nhiều điều, khi đó họ sẽ trưởng thành một cách nhanh chóng. Nếu bạn nghĩ rằng tôi có thể giúp họ thì bạn đã lầm, bởi tôi đã bước qua thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, tôi không còn có thể chơi bóng đỉnh cao nữa. Tuy nhiên, tôi sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn nếu họ cần”, Vidic tiếp tục.

Vidic chuyển đến Inter vào năm 2014, trước khi nghỉ hưu vào năm 2016, trong khi Ferdinand đã trải qua một mùa giải tại tại QPR trước khi chia tay sân cỏ vào năm 2015. Đây là bộ đôi trung vệ được đánh giá rất cao, họ luôn được đánh giá là cặp trung vệ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá, hai cầu thủ này đã mang về cho M.U rất nhiều danh hiệu.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X