Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Huyền thoại Vidic của MU bị... đa nhân cách

Thứ Tư 29/04/2020 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng có vài năm chung màu áo Quỷ đỏ, thủ thành Ben Foster cảm thấy đặc biệt khó chịu với trung vệ Nemanja Vidic vì lý do này.


Foster không thích chung đội với Vidic

Ben Foster – thủ môn số 1 của Watford hiện tại, từng trải qua 5 mùa giải cùng Man United. Dù vậy, anh chỉ có vỏn vẹn 12 trận ra sân. Trong khi đó, Nemanja Vidic là huyền thoại của CLB, cũng là một trong những đội trưởng vĩ đại nhất lịch sử của đội chủ sân Old Trafford. Vậy lý do gì Foster lại không thích được “bảo vệ” bởi một đá tảng như vậy?
Foster cho biết: “Về Nemanja ấy à, bên ngoài sân cỏ thì anh ấy là một người trầm tính. Nhưng trên sân, cho dù là khi tập luyện, Nemanja hoá thành một gã cực kỳ đáng sợ và kinh khủng. Tất nhiên là anh ấy không quan tâm tới điều này đâu, nhưng trong những buổi đá 5 hoặc 6, tôi đã luôn cầu mong đừng vào đội với Nemanja.

Vidic

Nemanja Vidic thường hoá "quỹ dữ" trên sân


Vì nếu chúng tôi không giành chiến thắng, nếu tôi để lọt lưới và anh ấy nghĩ rằng thủ môn chưa làm đủ tốt, Nemanja sẽ trút giận lên bạn trước mặt bao nhiêu người. Đó là một gã kinh khủng trên sân cỏ, nhưng là một con người khác hẳn ngoài sân.

Dù sao, anh ấy cũng là một trung vệ hàng đầu. Được chơi bóng dưới sự bảo vệ của 2 trung vệ xuất sắc là một giấc mơ theo đúng nghĩa đen. Bạn có những người đồng đội thanh lịch nhất, giỏi kiểm soát bóng và tắc ở bất cứ nơi nào trong tầm chân. Điều đó khiến công việc của các thủ môn dễ dàng hơn rất nhiều, đó thực sự là một đội bóng trong mơ.”

Trước đó, Nemanja Vidic cũng bị các đồng đội cũ là Berbatov và Scholes tiết lộ về sự khó chịu, hãy cùng theo dõi những tin bài dưới đây.

Cựu sao MU sợ trung vệ nào nhất trong sự nghiệp cầu thủ
Theo tiết lộ từ cựu tiền đạo Dimitar Berbatov thì gương mặt khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất khi còn thi đấu là trung vệ Nemanja Vidic, đồng đội cũ tại MU.
Huyền thoại Man United tiết lộ thường phải né Vidic ở các buổi tập
Huyền thoại của Man United Paul Scholes tiết lộ anh thường xuyên phải “né” cựu hậu vệ Nemanja Vidic trong mỗi buổi tập tại Carrington.
Lý do Vidic thường xuyên mắc sai lầm mỗi khi đối đầu Torres?
Mới đây, cựu sao MU, Rio Ferdinand đã chia sẻ lý do trung vệ Nemanja Vidic hay đánh mất mình mỗi khi phải chạm trán Fernando Torres thời còn khoác áo Liverpool.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X