Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Vidic khuyên MU bảo vệ Harry Maguire

Thứ Sáu 06/01/2023 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Nemanja Vidic khuyên Man United bảo vệ Harry Maguire để cầu thủ này lấy lại phong độ tốt nhất trong thời gian tới.

Vidic khuyên MU bảo vệ Harry Maguire

Maguire đang trải qua một mùa giải khó khăn vì mất phong độ. Cầu thủ người Anh chỉ xuất phát 4 trận ở Premier League cho đến lúc này. Và huyền thoại Nemanja Vidic đã đưa ra một số lời khuyên để Man United mang sự tự tin và đẳng cấp trở lại với Maguire.

Maguire
Vidic khuyên MU bảo vệ Harry Maguire

“Rõ ràng Maguire không đạt phong độ tốt nhất ở mùa giải này. Tôi nghĩ bạn có thể làm vài thứ và một trong số đó là không chơi mọi trận đấu khi bạn vẫn đang tìm lại phong độ và sự tự tin.

HLV có thể sử dụng cậu ấy ở những trận đấu dễ dàng hơn, dù Premier League không có nhiều trận như thế. Hãy rút cậu ấy ra khỏi những trận đấu khó khăn hơn.

Một cầu thủ cần cảm thấy mạnh mẽ ở trên sân. Đó là điều mà Maguire không cảm nhận được ở thời điểm này. Thật khó để chơi tốt khi bạn đứng trước quá nhiều áp lực bởi vì mọi người luôn chờ đợi bạn mắc sai lầm”.

Vidic cũng có những lời khuyên dành riêng cho Maguire.

“Việc một cầu thủ nói với HLV rằng cậu ấy không cảm thấy tốt nhất khi ra sân là điều bình thường. Cậu ấy có thể xin nghỉ ngơi vài tuần, sau đó tập hợp lại với đội, tập luyện tốt và thi đấu trở lại. Tôi cũng từng có những trận đấu tệ hại cho Man United và cần tìm đến sự yên bình rồi mới có thể chiến đấu tiếp”.

Vidic có khởi đầu chậm chạp ở Man United trước khi vươn lên trở thành một huyền thoại ở Old Trafford, giành tổng cộng 15 danh hiệu lớn cùng câu lạc bộ. Maguire lại đang đối diện với những dấu hỏi về tương lai khi mất suất đá chính. Nhưng HLV Ten Hag thừa nhận Maguire vẫn có thể chơi ở đẳng cấp cao nhất và vẫn có thể là một cầu thủ tốt cho Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X