Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic: Người ta chỉ chờ Maguire phạm sai lầm để chế nhạo

Thứ Hai 11/04/2022 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ của Man Utd, Nemanja Vidic đã đưa ra gợi ý giúp Maguire tìm lại phong độ tốt nhất.

Vidic khuyên Maguire nên tạm nghỉ nếu gặp khó khăn về phong độ

Cựu trung vệ của MU đã gợi ý Maguire có thể được hưởng lợi từ việc tạm một thời gian vì hậu vệ người Anh đang gặp khó khăn về phong độ. Mới đây, Vidic đã có cuộc phỏng vấn với The Athletic.

Anh cho hay: “Mọi cầu thủ đều gặp vấn đề về phong độ vào một thời điểm nào đó trong sự nghiệp của mình. Tôi đã từng như vậy và rõ ràng là Maguire không có phong độ tốt nhất trong mùa giải này. Tôi nghĩ bạn có thể làm được một vài điều và một trong số đó là không chơi mọi trận đấu vì bạn đang cố gắng tìm lại phong độ và lấy lại sự tự tin.

Vidic Người ta chỉ chờ Maguire phạm sai lầm để chế nhạo hình ảnh

Harry Maguire đang gặp khó khăn ở MU

HLV có thể sử dụng anh ấy trong những trận đấu dễ dàng hơn chứ không phải đầy khốc liệt như những trận đấu ở giải Ngoại hạng. Cầu thủ cần có tâm lý vững vàng để trở lại sân một cách mạnh mẽ nhất, trong khi Maguire lại cảm thấy điều này không xảy ra với mình lúc này. Thật khó để chơi tốt khi bạn phải chịu quá nhiều áp lực. Ai cũng chỉ chờ bạn mắc sai lầm để chế nhạo”.

Khi được hỏi cụ thể về lời khuyên dành cho Maguire, Vidic ám chỉ đến những khó khăn của chính anh ấy trong một sự nghiệp thi đấu của mình trước đây. Cựu trung vệ của MU chia sẻ:

"Không có vấn đề gì nếu một cầu thủ nói với huấn luyện viên của anh ấy rằng anh ấy không cảm thấy tuyệt vời trên sân. Nếu anh ấy nói: 'Hãy cho tôi nghỉ ngơi, hãy cho tôi một vài tuần để tập trung trở lại và tập luyện tốt và sau đó chơi trở lại. Tôi đã có một số trận đấu kinh khủng cho United và cần tìm lại sự bình yên và trưởng thành trở lại."

Manchester United sẽ tiếp đón Norwich City vào thứ Bảy trước khi họ phải đối mặt với những chuyến làm khách khó khăn trước Liverpool và Arsenal vào tuần sau khi cơ hội lọt vào top 4 của đội bóng đang mất dần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X