Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Nemanja Vidic không thể so sánh với Virgil van Dijk”

Thứ Tư 18/03/2020 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Frank Leboeuf, cựu trung vệ vô địch World Cup 1998 cùng đội tuyển Pháp năm 1998 thì trung vệ huyền thoại của MU không thể so sánh với ngôi sao của Liverpool về khả năng lãnh đạo.

Van Dijk được đánh giá tốt hơn Vidic


Nemanja Vidic từng là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới khi còn khoác áo MU. Cựu cầu thủ người Serbia cùng với Rio Ferdinand hợp thành bộ đôi trung vệ thép, giúp Quỷ đỏ giành nhiều danh hiệu lớn. Thậm chí Pique - trung vệ số 1 Barca nhiều năm qua - đã từng phải cay đắng rời Old Trafford vì không cạnh tranh được vị trí với 2 cầu thủ này.
 
Virgil van Dijk được đánh giá cao hơn Nemanja Vidic hình ảnh

Cựu sao tuyển Pháp đánh giá Van Dijk cao hơn Vidic


Trung vệ người Serbia được đánh giá là một chiến binh thực thụ, chơi bóng dũng cảm, thậm chí không ngại đổ máu. Trong lịch sử Premier League, Nemanja Vidic cũng được nhìn nhận là một trong những trung vệ tài năng nhất.

Còn thời điểm hiện tại Virgil Van Dijk có lẽ là trung vệ hàng đầu thế giới, chứ không riêng gì chỉ trong phạm vi Premier League..

Theo Frank Leboeuf, cựu trung vệ từng cùng tuyển Pháp vô địch World Cup 1998 thì Vidic không thể so sánh với Van Dijk về khả năng lãnh đạo.

“Cả Vidic và Van Dijk đều là những trung vệ xuất sắc. Tuy nhiên, theo quan điểm của cá nhân tôi, Van Dijk hoàn thiện hơn. Tôi thích Vidic, một chiến binh mạnh mẽ không dễ bị đánh bại, nhưng Van Dijk còn biết dẫn dắt cả đội. Tôi không nghĩ Vidic có khả năng đó, dù vậy tôi vẫn rất ngưỡng mộ cậu ấy."

“Van Dijk đã làm thay đổi cả bộ mặt Liverpool, trong khi đó Vidic không thể một mình làm điều đó. Van Dijk có thể kéo cả đội tiến lên phía trước, cậu ấy là một cầu thủ có thể giúp đội bóng của mình trở thành nhà vô địch."

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X