Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic không hài lòng với hàng thủ của Man Utd

Thứ Ba 04/09/2012 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic đã rất thất vọng về 2 bàn thua mà Man Utd phải đón nhận tại trận đấu với Southampton vừa qua, nhưng ngôi sao ngưởi Serbia cũng tin rằng hàng phòng ngự của Quỷ Đỏ sẽ cải thiện phong độ và có được sự chắc chắn trong thời gian tới.

Man Utd đã cuối cùng cũng có được sự phục vụ của "tấm lá chắn thép" Rio Ferdinand và Nemanja Vidic ở trung tâm hàng phòng ngự kể từ tháng 12 năm ngoái. Thế nhưng, Quỷ Đỏ vẫn không thể giữ sạch được mảnh lưới trong khung thành của thủ môn Lindergaard tại chuyến làm khách tới Southampton cuối tuần qua. Nếu không có sự tỏa sáng với hattrick của Van Persie, đoàn quân của Sir Alex gần như đã phải đón nhận thêm một trận thua nữa do hàng thủ đã mắc quá nhiều sai lầm và để thủng lưới 2 bàn để rồi rơi vào thế rượt đuổi trong trận đấu đó. Và tại buổi phỏng vấn mới đây nhất, "thủ quân" Vidic đã có những lời nhận xét về màn trình diễn của các đồng đội trong trận đấu tại sân St Mary vừa qua.

Vidic trong trận đấu mới đây nhất của Man Utd: Thắng Southampton 3-2
Vidic rất thất vọng về hàng thủ của Man Utd.

"Đó rõ ràng là một trận đấu khó khăn và chúng tôi đã phải đón nhận 2 bàn thua do những sai lầm mắc phải." Vidic phát biểu. "Chúng tôi đã được dự báo trước về sức mạnh của Southampton và cách họ chơi bóng như thế nào. Thế nhưng hàng thủ đã không thể cản nổi những bàn thắng mà họ đã tạo ra. Thật đáng thất vọng." trung vệ người Serbia tiếp tục.

Tuy nhiên, ngôi sao 30 tuổi cũng tin rằng với sự trở lại của những "bệnh binh" ở hàng phòng ngự sẽ rất quan trọng cho Man Utd và đội bóng thành Manchester sẽ cố gắng cải thiện được phong độ hiện tại :"Đây mới chỉ là lần thứ 2 trong năm tôi và Rio được thi đấu cùng nhau. Do đó phải có một thời gian để chúng tôi có thể hiểu nhau như trước. Sau 4 bàn thua mà chúng tôi phải nhận ở 2 trận đấu vừa qua, rõ ràng toàn đội còn rất nhiểu điều phải làm. Tôi tin rằng với sự trở lại đầy đủ của các cầu thủ, chúng tôi sẽ mạnh hơn rất nhiều và hi vọng trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra suôn sẻ."

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X