Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic không có tên trong kế hoạch mùa Hè của Man Utd

Chủ Nhật 13/05/2012 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Nemanja Vidic trong chuyến du đấu mùa Hè sắp tới. Trung vệ người Serbia phải lùi ngày trở lại cho tới đầu chiến dịch 2012-13.

Vidic vẫn chưa thể tập luyện sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận đấu tại Champions League ở Basel cuối năm ngoái. Mặc dù được nghỉ ngơi khá lâu nhưng anh vẫn không thể cùng các đồng đội M.U tham dự chuyến du đấu tại Na Uy.

Juve để mắt tới Vidic
 

“Vidic không sẵn sàng cho chuyến đi nhưng hy vọng cậu ấy có thể xuất hiện ở đầu mùa giải rới”, Sir Alex cho biết, “Cậu ấy đã nghỉ ngơi một tuần tại Tây Ban Nha và cảm thấy rất thích thú quãng thời gian ấy. Nó sẽ giúp tâm lý Vidic cảm thấy thoải mái bởi vì những gì đang trải qua thật không hề dễ dàng. Suốt những tháng gần đây, cậu ấy chỉ tập luyện trong phòng thể lực và không được phép chạy.

Hàng thủ của M.U đang bị tàn phá bởi chấn thương. Jonny Evans sắp phải lên bàn mổ trong khi Chris Smalling, Phil Jones gặp những vấn đề khác nhau và có thể còn không được phép tham dự EURO 2012.

“Vidic chỉ chơi 6 trận mùa này tại giải vô địch và đang trở lại sau một trận thương dai dẳng”, vẫn lời HLV Ferguson, “Nhưng Smalling và Jones là những cầu thủ trẻ và nếu không được nghỉ ngơi trong mùa Hè, tôi sợ họ sẽ gặp những vấn đề tương tự Chicharito. Cậu ấy đã trải qua ác mộng khi 3 mùa Hè liên tiếp phải chơi cho đội tuyển Mexico”.

Hồi giữa tuần, Sir Alex xác nhận Smalling sẽ không thể tới Ba Lan-Ukraina vào tháng tới bởi chấn thương háng, cho dù anh có phải lên bàn mổ hay không.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X