Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic khẳng định tương lai với Manchester United

Thứ Bảy 21/08/2010 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau rất nhiều tin đồn về việc Vidic sẽ rời khỏi Manchester United để tìm một bến đỗ mới bởi cô vợ của anh luôn than phiền về thời tiết taih thành phố Manchester và lúc này cũng có rất nhiều đại gia để mắt tới anh.

Nhưng sau những cuộc thảo luận để thống nhất các điều khoản cá nhân, Vidic đã đặt bút kí vào bản hợp đồng mới và anh sẽ gắn bó với đội bóng chủ sân Olf Tralford tới năm 2014. Kể từ khi chuyển tới MU từ Sparta Moscow năm 2006, Vidic ngày càng thi đấu hay hơn và lúc này, anh đang được coi là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Việc MU đạt được cú đúp danh hiệu Champions League và Premier League mùa 2008 có công đóng góp rất lớn của Vidic khi anh cùng Rio Ferdinand thi đấu rất ăn ý, tạo thành bộ đôi trung vệ xất sắc nhất châu Âu lúc bấy giờ.

Vidic (bên phải) sẽ tiếp tục gắn bó với Manchester United s

Tuy nhiên, có rất nhiều thông tin cho rằng tuyển thủ người Serbia này sẽ ra đi bởi cô vợ Ana của Vidic nhiều lần “xúi” chồng chuyển tới thi đấu cho một đội bóng khác vì cô không thích khí hậu ẩm ướt tại vùng đông bắc nước Anh. Cả Real Madrid và AC Milan đều đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của trung vệ 28 tuổi này. Nhưng ban lãnh đạo Manchester United đã ngay lập tức đưa ra một bản hợp đồng mới và những cuộc thảo luận về các điều khoản cá nhân được tiến hành sau khi anh trở về từ World Cup.

Phát biểu trên trang web chính thức của câu lạc bộ, Vidic tỏ ra rất vui mừng:” Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi kí vào bản hợp đồng mới. Tôi tới câu lạc bộ khi còn trẻ và nhờ sự trợ giúp của ban huấn luyện và các đồng đội nên tôi mới có được ngày hôm nay. Trong khoảng thời gian ở đây, tôi đã có được rất nhiều thành công và tôi đang tìm kiếm những thành công mới trong mùa giải năm nay”.

Sir Alex Ferguson cũng phát biểu về quyết định gia hạn hợp đồng của học trò:” Chúng tôi rất vui vì Nemanja sẽ gắn bó tương lai cùng câu lạc bộ. Điều này đã xóa bỏ những suy đoán trong suốt những tháng vừa qua. Nemanja đã phát triển tại một trong những trung tâm đào tạo hàng đầu châu Âu và chúng tôi muốn anh ấy gắn bó cùng câu lạc bộ trong vài năm nữa”.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X