Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic khẳng định sẽ gắn bó với Quỷ đỏ

Thứ Tư 26/08/2009 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những tin đồn về tương lai của Nemanja Vidic đã có thể khép lại khi chính cá nhân trung vệ này thừa nhận sẽ tiếp tục chơi bóng tại Manchester United.

Vidic cam kết tương lai với MU

Trong hơn một tuần qua, Alex Ferguson nói riêng và các cổ động viên của MU nói chung đã "mất ăn mất ngủ" vì có thông tin Vidic tuyên bố anh muốn được chuyển tới đầu quân cho Barcelona. Điều này đã khiến cho sự lo lắng bao trùm lên sân Old Trafford bất chấp Quỷ đỏ có chiến thắng 5-0 tưng bừng trước Wigan ở vòng 3 Premiership.

Tuy nhiên, sự lo lắng ấy nhanh chóng được giải tỏa khi ngày hôm qua, đích thân Vidic đã lên tiếng về tương lai của mình. Theo đó, trung vệ người Serbia khẳng định anh sẽ gắn tương lai của mình với Quỷ đỏ nước Anh.

"Tôi chưa bao giờ đề cập đến tương lai của mình, rằng sẽ chuyển đến chơi cho Barcelona, Real Madrid hoặc thậm chí là cả Milan. Điều tôi muốn là các cổ động viên nên tin tưởng vào cách tôi thi đấu thay vì những tin đồn thất thiệt bên ngoài."

"Tôi đã nói chuyện với người đại diện về những lời ông ấy đã nói. Đó đơn thuần chỉ là những lời đồn thất thiệt và tôi không muốn nó sẽ tạo ra một hậu quả xấu đến đội bóng."

Như vậy, với những tuyên bố chắc chắn của Vidic, Sir Alex đã có thể cảm thấy yên tâm. Cuối tuần này MU sẽ gặp Arsenal và hành động cam kết tương lai của cậu học trò cưng này sẽ giúp đội quân của ông thêm vững tin vào trận cầu "đinh".

T.L (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X