Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vidic khẳng định "sắt son" với MU!

Thứ Ba 25/08/2009 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nemanja Vidic đã phủ nhận những tin đồn về việc anh muốn đầu quân cho Barcelona và khẳng định chỉ chung thủy một lòng một dạ với đội chủ sân Old Trafford.

Cách đây một tuần, có những tin đồn cho biết, Paolo Fabbri, người đại diện của Nemanja Vidic đã tuyên bố rằng, thân chủ của ông muốn được chơi bóng cho Barcelona. Điều này khiến rất nhiều người hâm mộ đội bóng vô địch nước Anh lo sợ CLB sẽ mất đi một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Tin đồn này càng trở nên thuyết phục khi vợ của Vidic cũng nói rằng không cảm thấy hạnh phúc ở Manchester.

Vidic khẳng định luôn cảm thấy hạnh phúc ở MU

Tuy nhiên, sau khi trận đấu giữa MU và Wigan kết thúc, trung vệ người Serbi đã đích thân phủ nhận những tin đồn thất thiệt nói trên. Kể cả người đại diện của anh cũng không hề nhận mình đã nói như vậy với báo chí.

"Tôi chưa bao giờ nói bất cứ một điều gì về Barcelona, Real Madrid hay cả AC Milan hoặc bất cứ một đội bóng nào khác." Vidic nói. "Tôi chưa bao giờ nói về tương lai của mình vậy mà sao có những người lại có thể nói được về điều đó. Tất cả những gì tôi thể hiện trong trận đấu với Wigan đã cho thấy tôi hạnh phúc ở Manchester United như thế nào."

Trận thắng 5-0 của đội ĐKVĐ nước Anh trước Wigan cũng là trận đấu đầu tiên sau chấn thương của Vidic. Trong trận đấu đó, người ta vẫn thấy một Vidic tỉnh táo và hiệu quả. Trung vệ này vẫn thể hiện được những khả năng siêu phàm của mình trong những tình huống đối mặt với cầu thủ đối phương. Điều đó tạo nên một sự tin tưởng rất lớn đối với các đồng đội ở tuyến trên.

Sau khi cùng các đồng đội có chiến thắng tưng bừng, Vidic đã mang lại cho các CĐV đội nhà một niềm vui nữa khi khẳng định anh không hề có ý định chia tay đội bóng này, thậm chí cả vợ anh cũng không hề nói gì bi quan về cuộc sống ở Manchester.

"Tôi không muốn những chuyện đó ảnh hưởng đến những gì tôi sẽ thể hiện trên sân cỏ. Tôi đá và chứng mình rằng mình cống hiến hết mình cho đội bóng như thế nào." Vidic nói tiếp. "Vợ tôi cũng không hề nói rằng cô ấy không cảm thấy hạnh phúc ở đây. Tôi không hiểu họ lấy đâu ra những thông tin đó. Vợ tôi không bao giờ nói với báo chí nửa lời."

Như vậy là ban huấn luyện cũng như các CĐV của MU đã có thể ngủ ngon. Sau khi Cristiano Ronaldo và Tevez lần lượt rời khỏi đội bóng này, người hâm mộ của họ đã sợ rồi những cầu thủ trụ cột cũng sẽ tìm cách ra đi. Chính vì thế những thông tin về việc Vidic sẽ ra đi đã khiến không ít người lo lắng cho tương lai của MU, đặc biệt khi Rio Ferdinand đang chấn thương và có thể sẽ chỉ trở lại trong tháng 9 tới. Dù sao giờ đây mọi thứ cũng đã được sáng tỏ và tất cả đã cùng nhau hướng về một mùa giải thành công tiếp theo của "Quỷ đỏ".

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X