Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic hết lời ca ngợi van Persie

Thứ Hai 07/01/2013 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ của M.U đã ca ngợi người đồng đội của mình hết lời sau trận hòa trước West Ham ở FA Cup. Theo Vidic, van Persie là một tiền đạo giống như trong sách giáo khoa về bóng đá.

Trên sân Upton Park, van Persie đã cứu M.U thoát khỏi một trận thua bằng bàn thắng gỡ hòa 2-2. Đó là pha lập công thứ 20 của chân sút người Hà Lan kể từ khi anh chuyển đến hồi mùa Hè với mức phí 24 triệu bảng. Hậu vệ của M.U, Nemanja Vidic hy vọng van Persie sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao trong cuộc đua giành ngôi vương ở Premier League lẫn Champions League. "Pha chạm bóng của cậu ấy rất đẹp và cú dứt điểm thì thể hiện đẳng cấp cao", Vidic nói trên MUTV.

Nemanja Vidic
Nemanja Vidic

"Đó là một pha di chuyển, chạm bóng và ghi bàn như được ghi ở trong sách. Đó là điều mà chúng ta có thể cho những đứa trẻ thấy, làm cách nào để di chuyển và dứt điểm. Anh ấy là cầu thủ tuyệt vời của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ có được phong độ như vậy cho đến cuối mùa giải", hậu vệ người Serbia ca ngợi về bàn thắng quý giá của van Persie.

Vidic cũng tỏ ra không hài lòng về hai bàn thua của M.U: "Chúng tôi có một đội hình với chiều cao tốt. Chúng tôi nên đối phó tốt hơn với những tình huống không chiến như vậy. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã điều khiển được thế trận".

Bên cạnh đó Vidic cũng cho biết FA Cup là mục tiêu quan trọng của M.U: "Chúng tôi đã không giành được danh hiệu nào ở giải đấu này trong tám năm qua. Đây là danh hiệu mà chúng tôi đang tìm kiếm. Chúng tôi đã thể hiện điều này trong cách ăn mừng bàn thắng và tôi hy vọnh trận đấu trên sân nhà sẽ là một trận cầu hoàn toàn khác". M.U sẽ tiếp West Ham tại Old Trafford vào ngày 16 tháng Một. Trước đó, họ sẽ phải tiếp Liverpool trên sân nhà.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X