Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic hết lời ca ngợi các đồng đội tại Man Utd sau chiến công mùa vừa qua

Thứ Năm 23/05/2013 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đội trưởng 31 tuổi của đội chủ sân Old Trafford đã gạt đi nỗi buồn về việc Sir Alex nghỉ hưu để lên tiếng ca ngợi cả tập thể đội bóng vì đã lập lại vị thế độc tôn tại nước Anh, vượt qua Gã hàng xóm ồn ào và hướng tới một mùa giải mới tích cực.

Vidic đang nằm trong tầm ngắm của Milan
Nemanja Vidic

Trung vệ của Manchester United, Nemanja Vidic mới đây đã khẳng định đội bóng của anh hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu vô địch Premier League lần thứ 20 trong lịch sử đội bóng, vượt qua Man City để chứng minh ai mới là những người thống trị thành Manchester. Mùa năm ngoái, Man Utd đã bị Man City chơi một vố quá đau khi giành ngôi vương ở những giây cuối cùng của mùa giải với bàn thắng quý hơn vàng của Sergio Aguero vào lưới QPR. Thế nhưng, năm nay, Quỷ Đỏ đã phục hận thành công với sự quyết tâm cao trong thi đấu và sách lược hợp lý trong của mùa giải. Cuối cùng, họ có được chức vô địch Premier League mùa 2012-2013 trước 4 vòng đấu, ép Roberto Mancini rời ghế HLV tại Etihad. Trên quan điểm của Vidic, tinh thần cùng sự không chùn bước đã giúp cho Man Utd đạt được thành công vang dội này.

"Tôi rất tự hào khi được chơi cho đội bóng này, cùng những cầu thủ này và dưới quyền những HLV như vậy." - Trả lời phỏng vấn của MUTV, trung vệ 31 tuổi cho hay - "Tôi đã có 7 năm tuyệt đẹp ở CLB cùng rất nhiều thành công. Mùa này, chúng tôi lại một lần nữa có được chiến tích gây được nhiều tiếng vang, vì thế tôi cảm thấy vô cùng hài lòng. Chúng tôi đã có khoảng 20 cầu thủ khác nhau ghi bàn trong mùa giải năm nay, và đó là một con số quá ấn tượng. Con số này cho thấy tinh thần lên cao của tất cả các cầu thủ trong đội bóng, và cũng cho thấy chúng tôi đã khát khao có được ngôi vương Premier League như thế nào. Rõ ràng chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ và thi đấu xuất chúng."

"Bạn có thể thấy sau khi giành được cúp, chúng tôi đã có một cuộc diễu hành rất vui vẻ qua các đường phố của Manchester, chia sẻ niềm vui vô địch với các CĐV của đội bóng, những người đã trợ giúp chúng tôi suốt cả 1 năm qua. Đây là một màn trở lại quá ấn tượng của Man Utd và chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này."

Đồng thời, sau mùa bóng vừa qua, Sir Alex Ferguson, HLV gạo cội của Manchester United đã chính thức rời cương vị thuyền trưởng đội bóng sau khi giúp đội nhà đoạt 13 danh hiệu Premier League nói riêng và 38 danh hiệu nói chung sau 26 năm cầm quyền. Về chiến lược gia người Scotland, Vidic cũng danh cho ông những lời nói đầy tính tôn trọng: "Quả là một vinh dự khi được chơi cho đội bóng của Sir Alex. Tôi có thể nói rằng ông ấy là một con người vĩ đại, luôn luôn quan tâm chăm lo cho đội bóng cùng các cầu thủ, rất có chí tiến thủ và lúc nào cũng muốn vươn lên. Ông ấy tin tưởng vào các cầu thủ và đó chính là lí do vì sao mỗi cầu thủ đều muốn cống hiến cho đội bóng của ông ấy."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X