Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Vidic: "Hết chấn thương, M.U đang khỏe"

Thứ Ba 25/12/2012 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Nemanja Vidic rất tự tin vào cơ hội thăng tiến của Man United khi đội nhà đã đoạn tuyệt với cơn khủng hoảng chấn thương.

Man United đang bước vào một lịch thi đấu rất bận rộn khi chỉ 3 ngày sau trận hòa 1-1 với Swansea, họ lại phải đối mặt với một thử thách khó khăn là Newcastle. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón West Brom và cũng chỉ 3 ngày sau, ngày 1/1/2013, họ hành quân tới làm khách trên sân Wigan, tất cả đều trong khuôn khổ Premier League.

Vidic đang rất tự tin vào cơ hội của M.U
 

3 ngày 1 trận, cộng với cái rét của mùa Đông nước Anh khiến mọi đội bóng đều rơi vào tình trạng quá tải. Tuy nhiên với trung vệ Vidic, Man United sẽ không suy yếu bởi lịch thi đấu nặng nề đó. Nạn chấn thương đang dần được giải quyết và Quỷ đỏ đang có rất nhiều sự lựa chọn để tiết kiệm sức cho các trụ cột.

Trận đấu với Swansea đêm Chủ Nhật vừa qua là lần đầu tiên Vidic đá chính kể từ tháng 9 vì dính chấn thương. Sự trở lại của anh rõ ràng đã giúp Sir Alex thêm tự tin về hàng phòng ngự của mình khi ông đã có được gần như đủ những hậu vệ tốt nhất.

Trên hàng tiền vệ, tân binh Shinji Kagawa đã có thể tập luyện bình thường trở lại sau khi về cơ bản đã bình phục chấn thương đầu gối. Và như thế, trong danh sách chấn thương của Man United hiện chỉ còn có 3 cầu thủ là Rafael, Nani và Anderson, đó thực sự là tín hiệu đáng mừng khi mùa giải đang bắt đầu đi vào giai đoạn khốc liệt.

Man United đang dẫn đầu BXH và bỏ cách đội xếp sau là Man City 4 điểm. Với tình hình khả quan hiện tại, Quỷ đỏ đang có cơ hội để bứt phá sau tháng khó khăn này. Đó cũng là mong muốn, là mục tiêu mà HLV Alex Ferguson đã đề ra cho đội bóng của mình và Vidic đang rất tự tin có thể làm được điều đó.

"Chúng tôi biết rằng trong 9 ngày tới sẽ phải trải qua tới 3 trận đấu đầy khó khăn", Vidic cho biết, "Thật may là một số cầu thủ đã và đang trở lại sau chấn thương và họ thực sự là sự bổ sung quan trọng cho đội. Man United đang mạnh mẽ, đang có những lợi thế và chúng tôi sẽ chứng minh được sức mạnh của mình".

Vidic cũng thừa nhận giành lại ngôi vô địch Premier League là mục tiêu quan trọng nhất mà anh và đồng đội phải thực hiện cho được ở mùa giải này. 

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X