Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Vidic hào hứng tiết lộ lý do rời Man Utd

Thứ Ba 18/03/2014 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Cuối mùa này, Vidic sẽ rời Manchester United để gia nhập Inter Milan. Thế nhưng khi nói về chuyện nay, trung vệ người Serbia tỏ ra khá hào hứng chứ chẳng hề nuối tiếc.

Gắn bó tám năm với Man Utd với biết bao kỉ niệm đẹp nhưng rốt cuộc, Nemanja Vidic đã lựa chọn chia tay "Quỷ đỏ" vào cuối mùa để gia nhập Inter Milan dù hiện tại trung vệ này vẫn đang giữ trọng trách thủ quân của MU.

Vidic đang chơi sa sút trong màu áo M.U
Vidic đang chơi sa sút trong màu áo M.U

Cuộc chia ly này dù cần thiết bởi Vidic không còn duy trì phong độ đỉnh cao và cần phải tạo cơ hội cho lớp trẻ, nhưng nhiều người vẫn không khỏi tỏ ra tiếc nuối. Nhưng bản Vidic thì lại không hề tiếc. Thay vào đó, trung vệ này nói về cuộc chia ly này với sự hứng khởi như được giải thoát.

Theo Vidic, trung vệ này ra đi khôn phải vì việc Sir Alex Ferguson giải nghệ:" Đây là lúc để thay đổi và tôi tìm kiếm những thách thức mới tại Italia trong màu áo Inter Milan. Sự thật là việc Sir Alex nghỉ hưu chẳng liên quan gì đến quyết định của tôi cả. Tôi đã có tám năm tuyệt vời.

Những khoảnh khắc tuyệt vời với năm chức vô địch Premier League, một Champions League và được chơi cạnh những cầu thủ tuyệt vời. Tôi đã trở thành một người đàn ông thực sự. Tôi không có gì phải nuối tiếc. Thật khó khăn khi phải nghĩ đến việc đến khi nào tôi sẽ phải rời khỏi một đội bóng mà tôi đã cống hiến hết mình. Tôi muốn ra đi khi mình còn ở phong độ tốt với những màn trình diễn hay, cho cả cá nhân tôi và cho cả tập thể".

Vidic cũng nêu lên suy nghĩ của mình về MU dưới thời David Moyes:" Có gì sai tại MU ư? Có rất nhiều điều để nói. Chúng tôi đã thay đổi huấn luyện viên và giám đốc. Đây là thời điểm của sự quá độ. David Moyes cần thêm thời gian để thích nghi, tôi không nghĩ mọi thứ sẽ quá tồi tệ".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X