Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

"Maguire chỉ nên được ra sân ở những trận đấu dễ dàng"

Thứ Sáu 06/01/2023 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Nemanja Vidic cho rằng trung vệ Harry Maguire giờ đây chỉ nên được sử dụng trong đội hình MU ở những trận đấu với các đối thủ dễ dàng.

Vidic gợi ý cho Ten Hag cách sử dụng Maguire hiệu quả

Gây thất vọng trong suốt thời gian qua, Harry Maguire giờ đây không còn chiếm được suất đá chính tại MU. Kể từ khi Lisandro Martinez gia nhập Old Trafford và gây ấn tượng, trung vệ người Anh thường xuyên phải ngồi dự bị. 

Từ đầu mùa, Maguire mới chỉ có 4 lần đá chính tại Premier League. Thậm chí, trong trận gặp Wolves cuối tuần trước, HLV Ten Hag thà tin tưởng Luke Shaw đá trung vệ còn hơn dùng Maguire.

Maguire chỉ nên được ra sân ở những trận đấu dễ dàng 1
Maguire thường xuyên phải ngồi dự bị trong thời gian qua.

Trong buổi trả lời phỏng vấn The Athletic, cựu trung vệ Nemanja Vidic thừa nhận rằng Maguire giờ đây không còn là ưu tiên hàng đầu của MU cho vị trí trung vệ. Theo huyền thoại Quỷ Đỏ, HLV Ten Hag chỉ nên sử dụng cầu thủ 29 tuổi ở những trận đấu với những đối thủ dễ.

"Chúng ta đều thấy rằng Maguire không có phong độ tốt nhất ở thời điểm này. BHL MU không nhất thiết phải để cậu ấy ra sân trong mọi trận đấu.

Nếu muốn trao cơ hội cho Maguire, tôi nghĩ rằng HLV Ten Hag nên cho cậu ấy ra sân ở những trận đấu dễ. Khi phải đối đầu những đối thủ khó nhằn, theo tôi thì Maguire ngồi dự bị sẽ hợp lý hơn.

"Các cầu thủ, đặc biệt là ở vị trí phòng ngự cần tự tin và mạnh mẽ khi có mặt trên sân. Rất khó để thi đấu tốt nếu bạn gặp nhiều áp lực vì ai cũng chờ đợi bạn mắc sai lầm. Tôi từng trải qua những trận đấu rất tệ ở MU. Sau đó, tôi cần phải bình tâm trở lại và chơi ngày càng tốt hơn."

Erik ten Hag chưa dám nghĩ về chức vô địch cùng MUErik ten Hag chưa dám nghĩ về chức vô địch cùng MU
Mặc dù đang đạt phong độ cao nhưng HLV Erik ten Hag vẫn chưa dám nghĩ về danh hiệu vào cuối mùa cùng MU vì ông sợ rằng điều đó sẽ khiến cả đội mất tập trung.
Link xem MU vs Everton trực tiếp FA Cup 2023 hôm nay ở đâu ?Link xem MU vs Everton trực tiếp FA Cup 2023 hôm nay ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Everton 03h00 hôm nay 07/01 FA Cup 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester United vs Everton kênh sóng nào.
Donny van de Beek nghỉ dài hạn, MU dốc tiền mua De JongDonny van de Beek nghỉ dài hạn, MU dốc tiền mua De Jong
Van de Beek dính chấn thương đầu gối và có thể mất tới 12 tháng để hồi phục, điều đó khiến MU quyết định đẩy nhanh tốc độ đàm phán chiêu mộ Frenkie de Jong.

 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X