Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vidic giải nghệ ư? Còn lâu !

Thứ Sáu 30/12/2011 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước những tin đồn quái ác về chấn thương của thân chủ mình, người đại diện Silvana Martina của trung vệ Nemanja Vidic đã phản pháo bằng những lời lẽ như vậy.

Trong trận thua Basel 1-2 tại trận chiến sinh tử trên đất Thụy Sỹ tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League vừa qua, trung vệ Nemanja Vidic, khi đó mới bình phục chấn thương, đã gặp ngay phải chấn thương đầu gối cực nặng trong tình huống va chạm với một cầu thủ đội chủ nhà, Streller. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, các bác sỹ kết luận, Vidic sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Vidic giải nghệ ư ? Còn lâu !

Cuối tuần này, theo dự kiến, Vidic sẽ phải lên bàn mổ để phẫu thuật dứt điểm chấn thương. Và giới truyền thông vốn dĩ khó ưa của xứ Sương mù không dễ gì bỏ cơ cơ hội này. Ngay lập tức, nhiều tờ báo đã đồn thổi nhiều tin đồn, kèm theo những lời dự đoán hết sức cay nghiệt dành cho trung vệ người Serbia. Theo đó, sự nghiệp ở M.U của Vidic được dự đoán sẽ "nối gót" sự nhiệp tại ĐTQG Serbia (Vidic vừa tuyên bố treo giầy tại ĐTQG - PV).

Bức xúc trước những lời nói độc mồm độc miệng đó, trong bài phát biểu mới đây nhất, người đại diện Silvana Martina của Vidic vừa lên tiếng khẳng định "còn lâu Vidic mới giải nghệ". Phát biểu trước báo giới, ông này cho biết: "Theo chuẩn đoán của các bác sỹ, Vidic nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu 1 năm. Nhưng sẽ không có chuyện cậu ấy phải chấm dứt sự nghiệp quần đùi áo số tại M.U. Tôi tin rằng, ca phẫu thuật sắp tới sẽ thành công và cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới".

  • Văn Biển (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X