Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic được bậc tiền bối ở MU hết lời ca ngợi

Thứ Sáu 28/01/2011 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Man Utd vẫn đang vững bước trên con đường đòi lại "ngôi vương" đã mất vào tay Chelsea ở mùa giải năm ngoái. Đoàn quân của Sir Alex Ferguson đã trải qua 23 trận bất bại và trong chiến tích đáng tự hào ấy không thể không kể đến sự đóng góp âm thầm của người đội trưởng - Nemanja Vidic. Mới đây nhất, một cựu trung vệ của M.U là Gary Pallister đã dành tặng những lời "có cánh" dành cho "hậu bối" xuất sắc người Serbia.

Gary Pallister là trung vệ huyền thoại của sân Old Trafford trong suốt thập niên 90 của thế kỉ trước. Cựu tuyển thủ Anh nay đã nghỉ hưu nhưng anh hoàn toàn có thể yên tâm cho hàng phòng ngự của Quỷ đỏ thành Manchester bởi lúc này tuyến dưới của M.U đang được chỉ huy bởi người đội trưởng rất tuyệt vời - Nemanja Vidic.

Vidic luôn là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự của M.U

Dù ở mùa giải năm nay khả năng hỗ trợ tấn công trong những tình huống phạt góc của Vidic không còn được tốt như những mùa giải trước nhưng sự chắc chắn trong khâu phòng ngự vẫn được trung vệ người Serbia thể hiện rất tốt. Đặc biệt, sau khi được tín nhiệm trao chiếc băng đội trưởng từ tay Gary Neville, vai trò thủ lĩnh của Vidic ngày một được thể hiện rõ nét hơn.

Chứng kiến sự vững chắc và mẫu mực của Vidic, Gary Pallister đã không tiếc những lời khen tặng dành cho "hậu bối" tại sân Old Trafford. Phát biểu trên tờ Daily Mail, cựu cầu thủ của M.U cho hay:"Nemanja thực sự là một cầu thủ lớn ở mùa giải này. Cậu ấy chắc chắn sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của mùa giải. Sir Alex Ferguson đã trao cho cậu ấy chiếc băng đội trưởng, điều đó khẳng định niềm tin của ông với Vidic."

Nhận xét về thông tin Vidic muốn ra đi thời gian qua, Gary Pallister cho biết thêm:"Rất nhiều điều đã được nói về Vidc và rằng cậu ấy muốn ra đi. Điều đó sẽ không thể xảy ra bởi Vidic đã kí hợp đồng mới và giờ đây cậu ấy chỉ tập trung cho những trận đấu ở trên sân. Quả thật Vidic là một thủ lĩnh tuyệt vời, một người luôn biết xác định điều gì là nên làm và có ích với đội bóng."

Rất nhiều tên tuổi vĩ đại đã từng được dẫn dắt bởi Sir Alex Ferguson trong suốt hơn 24 năm ông cầm quân ở M.U và với những gì đã thể hiện, Vidic xứng đáng trở thành một tượng đài, một huyền thoại nơi đội bóng chủ sân Old Trafford. Hi vọng rằng, trung vệ 30 tuổi người Serbia sẽ còn đóng góp nhiều hơn nữa cho M.U trong tương lai.

Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X