Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic "đập lại" những tin đồn về mâu thuẫn với Sir Alex

Thứ Tư 06/01/2010 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trung vệ người Serbi phủ nhận những lời lẽ không hay ho về mối quan hệ giữa anh và HLV Alex Ferguson.

Trong thời gian này, Nemanja Vidic thường xuyên nhận được những lời mời với những số tiền hợp đồng rất lớn từ Tây Ban Nha, đặc biệt là sự xuất hiện của Real Madrid, "ông trùm" chuyển nhượng của mùa Hè vừa qua.

Sir Alex và Vidic không có vấn đề?

Thêm vào đó, còn có những tin đồn về mối quan hệ đã rạn nứt của Vidic và HLV Alex Ferguson. Đặc biệt sau khi cầu thủ này bất ngờ không có mặt trong danh sách thi đấu của MU trong trận đấu với Leeds United ở vòng 3 cúp FA vừa diễn ra cuối tuần trước.

Tuy nhiên, hôm nay đích thân Vidic đã lên tiếng phủ nhận điều này. Anh khẳng định việc không có tên trong danh sách thi đấu là do chấn thương ở chân. "Tất cả mọi người ở CLB đều biết tôi và Sir Alex không hề có bất cứ chuyện gì."

"Ông ấy nói rằng không cần hỏi các bác sỹ về chấn thương của tôi, và cũng không hề nói rằng không tin tưởng tôi bị chấn thương. Còn tôi, tôi bị đau thật chứ không phải đang cảm thấy không hạnh phúc ở MU như mọi người nghĩ. Tôi hy vọng sẽ sớm trở lại thi đấu càng nhanh càng tốt." Vidic nói.

"Các bác sỹ của CLB đã nói rằng tôi sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng từ 7 đến 10 ngày. Như vậy nhiều khả năng tôi sẽ trở lại cùng các đồng đội đối đầu với Birmigham vào thứ 7 này, hoặc muộn hơn một chút."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X