Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Vidic có thể đầu quân cho Milan

Thứ Sáu 05/02/2010 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ người Serbia nằm trong kế hoạch trao đổi nhân sự mà Milan đề nghị MU.

Theo tờ Sun, Milan từ lâu đã thể hiện sự thèm muốn đối với Nemanja Vidic. Nếu được MU chấp thuận, họ sẵn sàng chi thêm một khoản tiền cộng với sự phục vụ của tiền đạo Klaas Jan Huntelaar.

Vidic không còn giữ được phong độ cao

Kế hoạch này hứa hẹn lợi ích sát sườn cho đôi bên. Milan sẽ có cơ hội gia cố hàng thủ (đã để thủng lưới 22 bàn trong 21 trận tại Serie A). Trong khi đó, hỏa lực tấn công của MU cũng được tăng cường. Hiện nay ngoại trừ Wayne Rooney, HLV Alex Ferguson hầu như không biết đặt niềm tin vào ai. Dimitar Berbatov ngày càng chứng tỏ anh là một thương vụ tồi ở sân Old Trafford, trong khi Michael Owen vẫn chưa trở lại là chính mình.

Mùa trước Barca và Real Madrid đều tha thiết đặt vấn đề với Vidic, nhưng bị ban lãnh đạo MU cự tuyệt. Tương lai của cựu trung vệ Spartak Moscow tưởng như tiếp tục ổn định ở sân Old Trafford thì mới đây tin đồn lại râm ran. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, HLV Ferguson đã chi ra 12 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Chris Smalling từ Fulham. Đây được cho là động thái rõ ràng của ông trong việc tìm người thay thế Vidic.

Trung vệ người Serbia được đưa về MU hồi tháng 1/2006 và nhanh chóng trở thành trụ cột ở hàng thủ. Tuy nhiên khoảng một năm trở lại đây phong độ của anh đã sa sút đáng kể. Hơn một lần trung vệ này bày tỏ mong muốn ra đi, mà nguyên nhân xuất phát từ bất mãn chuyện lương bổng. Mức giá của Vidic hiện dao động trong khoảng từ 20 triệu đến 30 triệu bảng.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X