Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic chưa thể thi đấu cho Man Utd trong giai đoạn đầu của mùa giải

Thứ Ba 24/07/2012 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đã có những thông tin cho rằng trung vệ đội trưởng của Man Utd đã có thể luyện tập trở lại cũng các đồng đội, thế nhưng Sir Alex chưa thể khẳng định Vidic có thể ra sân với 100% phong độ ngay trong giai đoạn đầu của mùa giải mới.

Trung vệ Nemanja Vidic đã gặp một chấn thương dây chằng đầu gối rất nghiêm trọng trong trận Man Utd đụng độ Basel ở vòng bảng Champions League 2011/12 hồi tháng 12 năm ngoái, chính vì thế cầu thủ người Serbia buộc phải sớm nói lời chia tay với giải đấu và không thể đóng góp được nhiều cho đội bóng thành Manchester mùa giải vừa qua. Dù sau khi phẫu thuật thành công và có những bài tập riêng để hồi phục chấn thương, tuy nhiên HLV Alex Ferguson vẫn chưa chắc chắn về khả năng trung vệ đội trưởng của Man Utd có đầy đủ 100% thể lực để ra sân trong giai đoạn đầu mùa giải. Và chiến lược gia người Scotland chỉ dám cầu nguyện Vidic sẽ có thể trở lại bắt đầu từ vòng 10 trở đi.

Vidic vẫn đặt trọn lòng trung thành tại Old Trafford
Sự trở lại của Vidic là rất quan trọng đối với Man Utd.

Không những đau đầu về ngôi sao người Serbia, Sir Alex còn đang gặp khó khăn trong vấn đề thể lực của 2 hậu vệ trẻ Jonny Evans và Phil Jones. Bộ đôi này cũng không thể góp mặt tại những vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới. Tuy nhiên trường hợp của Phil Jones có vẻ đang khả quan hơn khi tuyển thủ người Anh đang có những sự tiến triển đáng kể. Bên cạnh đó, danh sách "bệnh binh" ở hàng thủ của Man Utd vẫn còn Chris Smalling, ngôi sao này vừa trải qua ca phẫu thuật xương bàn chân và chỉ có thể trở lại vào tháng 10 tới. Đích thân Sir Alex đã lên tiếng chia sẻ về những vấn đề trên :"Tôi không tin 100% Evans và Vidic sẽ bắt đầu mùa giải. Jonny sẽ bắt đầu tập luyện trong ngày hôm nay, còn Vidic và Phil Jones cũng sẽ có những bài tập về thể lực. Tôi hi vọng rằng Phil sẽ có thể sớm bình phục trước khi giải đấu có thể bắt đầu."

Vấn đề hàng thủ đang là mối quan tâm lớn nhất cho "Ông già gân" vào thời điểm hiện tại. Chình vì thế, sự trở lại của Vidic vào thời điểm này là cực kỳ cần thiết cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Rõ ràng Man Utd phải bổ sung ngay 1 hậu vệ để đủ sức cạnh tranh trong mùa giải mới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X