Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic chính thức xác nhận sẽ chia tay Man Utd vào mùa hè 2014

Thứ Sáu 07/02/2014 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trung vệ người Serbia mới đây đã xác nhận rằng 2013-2014 sẽ là mùa giải cuối cùng của anh trong màu áo Manchester United. Khi rời đi, Vidic sẽ không tới một CLB của nước Anh, mà sẽ cân nhắc chọn lựa giữa Monaco và Inter Milan.

vidic
Vidic đã có 8 năm tuyệt vời tại Old Trafford

Cầu thủ trụ cột của Man Utd một thời, Nemanja Vidic lúc này không còn để lại quá nhiều dấu ấn chuyên môn nhưng vẫn là một biểu tượng về mặt tinh thần tại Nhà hát của những Giấc mơ. Vì thế, việc anh rời khỏi sân Old Trafford ngay hè này sẽ để lại những lỗ hổng lớn trong lòng những người hâm mộ. Để tri ân cho đội bóng đã nâng tên tuổi của mình lên một tầm cao mới, Vidic thừa nhận sẽ không đến một CLB nào khác ở Anh. Lúc này Inter Milan đang theo sát anh, nhưng họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt của gã nhà giàu Monaco.

"Đây là năm cuối cùng của hợp đồng ràng buộc tôi và Man Utd, và tôi cần phải khẳng định 8 năm qua thực sự là một chuỗi thời gian vô cùng tuyệt vời. Thời gian của tôi tại đội bóng vĩ đại này sẽ là những năm đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi." - Vidic trải lòng với trang chủ của đội bóng. - "Tôi không thể tưởng tượng được rằng mình sẽ giành được tới 15 danh hiệu cùng một đội bóng nào đó, và tôi sẽ không bao giờ quên được đêm đó tại Moscow (ám chỉ danh hiệu Champions League cùng Man Utd - PV). Kỉ niệm đó sẽ theo tôi suốt đời."

"Dù có là những kỉ niệm đẹp đến thế nào, tôi vẫn sẽ rời đi để tiếp tục sự nghiệp của mình vào cuối mùa giải này. Tôi muốn thử thách chính bản thân mình thêm một lần nữa và cố gắng cải thiện năng lực trong những năm sắp tới. Tôi không cân nhắc về việc ở lại nước Anh vì ở quốc gia này tôi chỉ muốn khoác áo Manchester United. Tôi có một số lựa chọn trong tay, và tôi sẽ đặt lợi ích của gia đình mình lên đầu tiên khi đưa ra quyết định cuối cùng."

"Bây giờ tôi sẽ tập trung sức lực của mình để cống hiến phần còn lại của mùa giải này cho Manchester United. Tôi hi vọng tuyên bố này sẽ dập tắt những tin đồn về tương lai của tôi."

Nemanja Vidic gia nhập Manchester United từ Spartak Moscow vào năm 2006, giành 5 Premier League và 1 Champions League cùng bầy Quỷ Đỏ dưới thời của HLV Sir Alex Ferguson.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X