Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic chỉ ra trung vệ có thể thay đổi hàng thủ MU

Thứ Ba 19/03/2019 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Toby Alderweireld là mong muốn của huyền thoại Nemanja Vidic, người cũ cho rằng cầu thủ người Bỉ sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Vidic muốn MU đưa về Toby Alderweireld


Mùa giải này, các trung vệ của M.U thi đấu không quá ấn tượng. Quỷ đỏ sở hữu Victor Lindelof, Chris Smalling, Phil Jones, Eric Bailly và Marcos Rojo. Tuy nhiên, tất cả cầu thủ này chỉ đá tròn vai, không một ai chơi quá xuất sắc.
 
Vidic muốn MU mua Toby Alderweireld ở Hè 2019 hình ảnh

MU đang quan tâm Toby Alderweireld


Theo truyền thông Anh, M.U đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ vào tháng 6 năm 2019. Rất nhiều mục tiêu đang được nhắm tới, trong đó có một số cái tên như Toby Alderweireld của Tottenham, Matthijs de Ligt của Ajax hay Kalidou Koulibaly của Napoli.

MU mua Toby Alderweireld là mong muốn của huyền thoại Nemanja Vidic, người cũ cho rằng cầu thủ người Bỉ sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

“Đội bóng sẽ phải có một chiến lược chuyển nhượng rõ ràng, CLB cần biết những vị trí nào nên nâng cấp. Tôi nghĩ rằng M.U cần thêm một tiền vệ, người có khả năng giữ và phân phối bóng tốt, đội bóng cũng cần đưa về thêm một trung vệ giàu kinh nghiệm và đã làm quen với Ngoại hạng Anh”.
 
Vidic muốn MU mua Toby Alderweireld ở Hè 2019 hình ảnh 2

Vidic cho rằng Alderwireld là sự bổ sung chất lượng cho M.U


“Ở thời điểm hiện tại Alderweireld là cái tên hợp lý hơn cả. Cậu ấy còn hợp đồng 1 năm với Tottenham, số tiền để có cậu ấy không quá lớn. Alderweireld cũng đã chứng tỏ khả năng của mình trong cả màu áo CLB và ĐTQG, cậu ấy có nhiều năm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Alderweireld sẽ nâng cấp hàng thủ M.U”.

Hợp đồng của trung vệ sinh năm 1989 với Tottenham còn thời hạn đến Hè 2020, trong điều khoản mà Alderweireld đã ký với Spurs, khi hợp đồng còn 1 năm CLB nào muốn có cầu thủ 29 tuổi sẽ chỉ phải chi ra 26 triệu bảng.

Tottenham đã sẵn sàng bán Alderweireld cho M.U, đội bóng thành London đã không thể đáp ứng mức lương rất cao mà trung vệ người Bỉ yêu cầu ở bản hợp đồng mới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X