Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vidic chỉ ra những tố chất đặc biệt của Lisandro Martinez

Thứ Bảy 11/02/2023 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Nemanja Vidic mới đây chỉ ra những tố chất giúp cho Lisandro Martinez thi đấu ấn tượng và trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ MU.

Vidic khen ngợi Lisandro Martinez

Sau nửa mùa giải có mặt tại Old Trafford, trung vệ Lisandro Martinez cải thiện đáng kể sức mạnh nơi hàng thủ MU. Với lối chơi máu lửa cùng khả năng chủ động phán đoán tình huống, cầu thủ người Argentina trở thành lá chắn thép trước khung thành De Gea.

Không quá khi nói rằng Lisandro Martinez góp công lớn giúp Quỷ Đỏ đang trải qua chuỗi trận thăng hoa với vị trí thứ ba trên BXH. 

Vidic chỉ ra những tố chất đặc biệt của Lisandro Martinez 1
Vidic hết lời khen ngợi trung vệ Lisandro Martinez.

Cựu danh thủ Nemanja Vidic đánh giá rất cao tài năng của Lisandro Martinez. Cựu trung vệ Quỷ Đỏ chỉ ra những tố chất giúp cầu thủ người Argentina trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ MU.

"Lisandro Martinez mới đến cách đây 6 tháng nên cậu ấy đã làm rất tốt. Cậu ấy mang lại năng lượng tích cực. Cậu ấy phù hợp với môi trường bóng đá Anh và là một bản hợp đồng tuyệt vời cho MU.

Tôi thực sự hài lòng với những gì Lisandro Martinez đã thể hiện khi cậu ấy gia nhập câu lạc bộ. Có một số vấn đề, mọi người lo lắng liệu cậu ấy có thể chơi ở Anh hay không với thể hình như vậy.

Nhưng với tư cách là một cựu cầu thủ và một cựu hậu vệ, tôi thực sự hài lòng với cách Lisandro Martinez thi đấu. Cậu ấy mang tới những điều tích cực từ sự hiếu chiến và quyết tâm giành chiến thắng của mình ở mỗi trận đấu."

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X