Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic chỉ ra nguyên nhân khiến Pogba chơi kém

Thứ Bảy 10/03/2018 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phải gồng gánh quá nhiều trách nhiệm mà không có ai san sẻ, đó là nguyên nhân khiến Pogba sa sút phong độ trong thời gian gần đây.


Theo huyền thoại Nemanja Vidic, quá nhiều áp lực đã dồn lên vai Paul Pogba ở thời điểm này, và là nguyên nhân khiến anh thi đấu không tốt. Hơn nữa, cầu thủ người Pháp cũng không có những người đàn anh bên cạnh để giúp đỡ.
 
Thực chất, những sức ép khủng khiếp đã được tạo ra, ngay trong ngày Paul Pogba trở về mái nhà xưa. Anh bị chỉ trích vì khiến CLB tiêu tốn quá nhiều tiền và không có những đóng góp cho xứng với mức giá kỷ lục. Những lời ác ý luôn được ném vào mỗi khi cầu thủ 24 tuổi chơi không tốt.

Pogba sa sút phong độ thời gian gần đây

Pogba sa sút phong độ thời gian gần đây


Cụ thể, hòn đá tảng một thời của Man United cho biết: “Đó không phải lỗi của bạn, khi CLB chi tiền tấn để chiêu mộ. Nếu ai đó đưa cho bạn một lời đề nghị khủng, một hợp đồng lớn, bạn sẽ không từ chối, phải không? Đừng quá khắt khe khi Pogba sa sút phong độ.”
 
“Tôi nghĩ môi trường thi đấu là rất quan trọng, bao gồm những người xung quanh bạn. Họ có thể khiến bạn thi đấu tốt hơn. Đối với một cầu thủ 22-23 tuổi, nhận quá nhiều tiền và được cả thế giới biết đến, cậu ấy phải cảm thấy như mình là người đàn ông mạnh mẽ nhất.”
 
“Tuy nhiên, tôi nghĩ dù tự tin đến đâu, bạn cũng cần ai đó trong phòng thay đồ, những người sẽ giúp bạn mỗi khi bạn gặp khó khăn. Bạn cần những người đàn anh, những tiền bối đáng tin cậy để giúp bạn vượt qua điều đó. Khi tôi mới chuyển tới M.U, tôi mới 24 tuổi và phải choáng ngợp với phòng thay đồ.”

Pogba sa sút phong độ

Vidic lên tiếng bênh vực khi Pogba chơi kém


“Khi đó, bạn có Ryan Giggs, có Paul Scholes, những người như vậy. Bạn luôn luôn nhìn về họ vì những gì bạn đang làm, những gì bạn nên làm. Họ là những người đi trước, và điều đó khiến tôi ít áp lực hơn. Lúc này, M.U không có những điều đó” – Vidic cho rằng Pogba sa sút phong độ không phải lỗi của cầu thủ này.
 
Được coi là ngôi sao quan trọng bậc nhất của Quỷ đỏ, những áp lực đặt vào vai của ngôi sao 24 tuổi là rất lớn. Tuy nhiên, khi Pogba thi đấu không tốt, chẳng ai có thể giải quyết vấn đề của cầu thủ này, và đó là lý do M.U vẫn chưa đạt được lối chơi ổn định.

Vidic: M.U có thể vô địch Champions League mùa này
MU vô địch C1 mùa này là điều hoàn toàn có thể xảy ra, đó là nhận định của người cũ Nemanja Vidic.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X