Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Vidic chỉ ra lý do giúp Onana chắc chắn thành công ở MU

Thứ Sáu 18/08/2023 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Vidic tin rằng thủ môn Andre Onana có đầy đủ mọi phẩm chất cần thiết để thành công tại Man United.

Ten Hag đã chiêu mộ Andre Onana sau khi chia tay David de Gea. Man United tiêu tốn khoảng 47 triệu Bảng để đón Onana từ Inter Milan. Thủ thành người Cameroon sẽ đối diện với áp lực với mức phí chuyển nhượng lớn của mình.

Onana MU vs Wolves
Vidic chỉ ra lý do giúp Onana chắc chắn thành công ở MU

Sau khi thi đấu thăng hoa dưới thời Ten Hag ở Ajax, Onana cũng đóng vai trò quan trọng giúp Inter lọt vào trận chung kết Champions League mùa trước. Và Vidic tin rằng Onana có khả năng tỏa sáng ở các trận cầu lớn và sẽ thành công ở Man United.

“Tôi kỳ vọng cậu ấy là một sự thay thế tốt cho De Gea. Chúng ta đều biết De Gea quan trọng thế nào với đội bóng trong nhiều năm. Nhưng tôi nghĩ Onana có thể đem đến điều gì đó khác biệt và cũng trở thành một cầu thủ quan trọng với chúng ta trong nhiều năm tới.

Cậu ấy từng ở Inter. Cậu ấy có kinh nghiệm để chơi ở các đội bóng lớn. Trước đó cậu ấy cũng thi đấu ở Ajax. Tất cả những đội này đều có tinh thần chiến thắng và cạnh tranh danh hiệu.

Cậu ấy sẵn sàng trở thành một phần của đội hình này. Cậu ấy sẵn sàng để cạnh tranh ở đẳng cấp cao”.

Người đá cặp nổi tiếng với Vidic ở Man United là Rio Ferdinand từng nhận định về Onana hồi đầu hè: “Cậu ấy sẽ mang đến cho Man United sự tự tin và khả năng triển khai bóng từ tuyến dưới. Tôi nghĩ cậu ấy phù hợp với đội bóng của Ten Hag. Cậu ấy là một thủ môn hiện đại. Bạn có thể thấy các đội bóng áp sát và cậu ấy không hề bị hoảng loạn.

Nhưng tôi nghĩ sẽ có những sai lầm khi chơi theo kiểu mạo hiểm đó. Điều quan trọng là giữ niềm tin của bạn, tìm được sự cân bằng và giữ bình tĩnh trong suốt giai đoạn này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X