Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Vidic chấn thương, Man Utd thêm một phen điêu đứng

Thứ Năm 08/12/2011 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Chưa bao giờ lực lượng của Man Utd lại mỏng manh, điêu đứng như lúc này, hết chấn thương này đến chấn thương khác thi nhau hoành hành đội bóng của Alex Ferguson. Sau khi mất Chicharito ít nhất 4 tuần, đêm qua, Man Utd lại còn mất luôn trung vệ kỳ cựu Nemanja Vidic vì chấn thương mắt cá.

Trong trận đấu với Aston Villa cuối tuần trước, chỉ sau khoảng 7 phút bóng lăn, tiền đạo số 1 của Man Utd giai đoạn này, Chicharito, đã dính phải chấn thương rất nặng và không thể tiếp tục thi đấu. Sau khi khám xét cụ thể, các bác sỹ đã đưa ra kết luận, Hernandez sẽ phải ngồi chơi xơi nước ít nhất 4 tuần lễ. Việc Chicharito vắng mặt trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng thế này, đã và đang mang lại vô vàn khó khăn cho Man Utd, đơn cử như việc họ bị đá văng khỏi Champion League đêm qua, dù taọ ra được rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không tận dụng thành công.

Vidic dính chấn thương rất nặng sau pha va chạm với Streller

Trở lại trận đấu đêm qua giữa Basel và Man Utd, hầu hết các cầu thủ phòng ngự chơi như mơ ngủ, cụ thể, trong tình huống làm bàn của Streller, Ferdinand đã mắc lỗi không theo kèm tiền đạo Basel, trong khi đó Smalling bó quá sâu vào khu vực cấm địa nên không thể băng ra cản phá kịp thời. Nhưng vẫn còn đó một Vidic chơi rất chắc chắn và không ít lần chặn đứng những nỗ lực tấn công của Basel. Thế nhưng phút 44, trong một pha va chạm với Streller, trung vệ người Serbi đã gặp phải chấn thương đầu gối khá nặng, không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân bằng cáng.

Hiện tại, Vidic đang nằm trong bệnh viện điều trị chấn thương. Phía Man Utd từ chối tiết lộ thông tin chi tiết về tình trạng của trung vệ này. Khi được hỏi, HLV Ferguson chỉ trả lời báo chí một cách chung chung: "Tôi không biết tình trạng của Vidic ra sao, có vẻ như cậu ấy gặp phải chấn thương mắt cá". Tuy nhiên, một số tờ báo địa phương đã tiết lộ thông tin, Vidic bị dập mắt cá chân rất nặng, có thể phải tiến hành điều trị nhiều tuần (ít nhất 4 hoặc 5 tuần) mới có thể tái luyện tập cùng các đồng đội.

Nếu như thế, quả thật là Man Utd sẽ lâm vào vô vàn khó khăn. Tạm thời gác lại chuyện đấu trường châu lục, trong tháng 12 và tháng 1 tới đầy khó khăn trước mắt, việc thiếu đi những cầu thủ kinh nghiệm và thi đấu một cách chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thành tích của Man Utd, nhất là trong cuộc bám đuổi gã hàng xóm ồn ào Man City, cũng vừa mới bị loại khỏi Champion League và sẽ dồn toàn lực cho đấu trường quốc nội.

  • Văn Biển tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X