Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Vidic cam kết tương lai với MU

Chủ Nhật 09/05/2010 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Vidic đã dập tắt tin đồn về khả năng gia nhập Real Madrid hay AC Milan bằng tuyên bố rằng anh sẽ tiếp tục ở lại sân Old Trafford trong mùa giải tới.

Việc HLV Alex Ferguson nhiều lần bực tức với thái độ của Vidic thời gian qua và mua về trung vệ trẻ Smalling làm cho người hâm mộ nghĩ rằng ông sẽ bán Vidic cho Real Madrid hoặc AC Milan để đổi lấy 20 triệu bảng.

Hơn nữa, động thái Vidic bán căn hộ ở thành phố Manchester càng cho thấy anh cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống mới ở những nơi có thời tiết ấm áp hơn.

Không có chuyện Vidic muốn rời khỏi MU

Tuy nhiên, mọi chuyện đã được sáng tỏ sau tuyên bố mới nhất của chính Vidic về tương lai của mình: “Các bạn có thể tìm cho tôi một đội bóng nào thích hợp hơn so với Manchester United? Chắc chắn khó đấy.

Cuộc sống và công việc không phải lúc nào cũng suôn sẻ, nhưng tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi chưa bao giờ quên cảm giác lần đầu khoác trên mình chiếc áo của Manchester United. Tôi trân trọng mọi thứ ở đây và luôn cố gắng cống hiến tốt nhất cho đội bóng.

Các bạn có quyền suy đoán hay nhận định về dự định của tôi. Hôm nay, tôi xin khẳng định rằng tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng với Manchester United và sẽ tiếp tục là người của sân Old Trafford trong mùa giải mới. Mùa giải mới và tình trạng thể lực là những gì tôi quan tâm nhất vào lúc này”.

Paolo Fabbri - đại diện của tuyển thủ Serbia- cũng tiết lộ rằng thân chủ của ông sẽ không chuyển sang Tây Ban Nha hay Italia thi đấu: “Tôi nghĩ Nemanja sẽ không đi đâu vào cuối mùa giải, trừ phi có một bất ngờ lớn xảy ra. Cậu ấy hài lòng với những gì hiện có và mong muốn tiếp tục chơi bóng cho Manchester United”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X