Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Vidic bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp West Brom

Thứ Sáu 28/12/2012 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trung vệ Vidic đang phải chịu một số cơn đau ở đầu gối, sau trận đá chính gặp Swansea vào hôm chủ nhật tuần trước, và nhiều khả năng anh sẽ không có tên trong đội hình của Man Utd trong cuộc tiếp đón West Brom ngày mai.

Sau hơn 3 tháng phải ngồi ngoài để điều trị chấn thương đầu gối, Nemanja Vidic đã góp mặt hơn 20 phút trong trận đấu gặp Sunderland vào ngày 15/12 vừa qua. Gần một tuần sau, anh được xếp đá chính trên sân của Swansea. Tuy nhiên, sau trận đấu, Vidic đã phàn nàn với các bác sĩ về cái đầu gối của mình. Những cơn đau trở lại, và với tình trạng này, nhiều khả năng anh sẽ không thể có tên trong danh sách đá chính của Man Utd ở trận đấu gặp West Brom vào ngày mai.



Vidic vẫn chưa thể lấy lại phong độ kể từ sau chấn thương đầu gối
Vidic vẫn chưa thể lấy lại phong độ kể từ sau chấn thương đầu gối

Có vẻ như Vidic đang dần trở thành một Owen Hargreaves mới tại Old Trafford, khi mà 2 mùa giải gần đây, trung vệ người Serbia liên tục gặp phải những vấn đề về sức khỏe. Cách đây 1 năm, trong trận thua trước Basel trong khuôn khổ Champions League 2011/12, Vidic đã gặp phải chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Anh đã phải mất đến hơn 8 tháng mới có thể thi đấu trở lại. Tuy nhiên, đến đầu tháng 9 vừa qua, chấn thương đầu gối lại một lần nữa tái phát, và nó khiến Vidic tiếp tục ngồi ngoài 3 tháng. Mặc dù đã trở lại sớm hơn dự kiến, song với vết đau sau trận gặp Swansea vừa qua, có thể thấy Vidic đang gặp phải những vấn đề nan giải với cái đầu gối của anh.


Những cơn đau đầu gối của Vidic lần này lại khiến người ta tiếp tục phải đặt ra câu hỏi về chất lượng chăm sóc y tế của Man Utd. Đây không phải là lần đầu tiên vấn đề này được đề cập. Trước đây, Owen Hargreaves là một minh chứng rõ ràng nhất. Cựu tuyển thủ Anh đã phải liên tục làm bạn với những ca phẫu thuật, để rồi kết quả anh thu được chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Tiếp đến là ca chấn thương của Fletcher, hay gần đây nhất là trường hợp của Phil Jones. Rõ ràng là chất lượng trong khâu chăm sóc sức khỏe cho các cầu thủ tại Man Utd không thực sự tốt, điều đó gián tiếp khiến Quỷ đỏ trở thành đội bóng sở hữu nhiều ca chấn thương nhất ở Premier League 2011/12.

Với tuổi tác và những chấn thương hiện tại của Vidic, không ít lần người ta đề cập đến khả năng Man Utd sẽ sớm thanh lý trung vệ người Serbia trong tương lai gần. Hiện đã có một số đối tác ngỏ lời với Man Utd trong thương vụ Vidic, tiêu biểu là gã nhà giàu của bóng đá Nga, Anzhi Makhachkala.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X