Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic bất ngờ tuyên bố muốn chơi cho Barca

Thứ Tư 19/08/2009 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo cũng như các CĐV Manchester United đang rất sốc trước phát biểu từ phía người đại diện của Vidic rằng anh muốn được đầu quân cho Barcelona trong mùa Hè năm nay.

Nemanja Vidic là một trong những mục tiêu lớn của những nhà ĐKVĐ châu Âu ngay sau khi mùa bóng 2008-2009 kết thúc. Tuy nhiên, đây là một trong những cầu thủ vô cùng quan trọng của Manchester United, nên đội bóng này không dễ dàng để trung vệ xuất sắc của mình ra đi.

Chắc chắn MU sẽ rất khó khăn khi không còn Vidic

Mặc dù vậy, Barcelona vẫn không từ bỏ ý định của mình. Ở thời điểm hiện tại, Vidic được đánh giá vào khoảng 20 triệu bảng. Tuy nhiên, số tiền đó cũng không khiến ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp chùn bước. Hôm qua, HLV Pep Guardiola đã khẳng định Barca cần một cầu thủ nữa, trước khi sẵn sàng bước vào thử thách ở mùa giải mới. Có vẻ như phát biểu này không hề có ẩn ý bởi vì dù sao ai cũng biết ông ngắm trung vệ người Serbi từ lâu.

Tuy nhiên, điều này không phải là nguyên nhân chính khiến ban lãnh đạo và các CĐV tỏ ra bất ngờ và lo lắng, mà ly do chính là hôm nay người đại diện của Nemanja Vidic, Paolo Fabbri cho biết được chơi cho Barcelona là một trong những kế hoạch từ lâu của trung vệ người Serbi.

"Một trong những giấc mơ của Vidic là được khoác áo CLB Barcelona. Cậu ấy rất muốn được thử sức tại La Liga, và ở đó không có CLB nào hấp dẫn hơn Barcelona." Fabbri nói.

"Chúng tôi đang xem xét khả năng đầu quân cho Barcelona của Vidic. Mặc dù chưa có gì chắc chắn nhưng quả thật tình huống lúc này khá phức tạp."

Hiện tại ban lãnh đạo Manchester United chưa hề có bất cứ một phản ứng nào về vấn đề này. Tuy nhiên, có thể chắc chắn rằng đội chủ sân Old Trafford không hề muốn để Vidic ra đi. Trung vệ người Serbi chính là một trong những mắt xích vô cùng quan trọng trong lối chơi của MU trong thời gian thành công vừa qua, và họ có lý do để từ chối mọi lời mời từ phía những đội bóng khác. Nhưng mọi chuyện sẽ không đơn giản nếu như ra đi là mong muốn của Vidic.

  • Phúc Hưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X