Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic bảo vệ thầy trước lời chỉ trích của Berbatov

Thứ Tư 05/09/2012 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Không lâu sau những lời chỉ trích của Dimitar Berbatov, Vidic ngay lập tức lên tiếng bảo vệ thầy.

Dĩ nhiên một người bị tống khứ khỏi đội bóng không thể vui với những gì anh ta được nhận. Berbatov cũng vậy. Anh ra đi khi không đóng góp nhiều cho Man Utd và đó là điều tất yếu. Vậy nhưng anh vẫn chĩa mũi dùi về ông thầy cũ, vẫn dành cho đội bóng cũ với lời trách móc là tựu chung lại là thiếu sự tôn trọng dành cho anh. Thái độ đó xem ra chứng tỏ rằng Berbatov đã không còn muốn nhớ những năm tháng gắn bó tại Old Trafford. Bởi dù nói thế nào đi nữa thì chỉ có nơi đây mới cho anh những danh hiệu.

Sự trở lại của Vidic là tin vui cho Sir Alex Ferguson
Vidic lập tức khiến Berbatov phải im lặng

Chứng kiến cách xử sự đó, Vidic không khỏi phiền lòng. Anh phản đối Berbatov khá quyết liệt: “Đừng bao giờ coi nhẹ hay đánh giá thấp Sir Alex. Ông ấy là một tượng đài sống ở đây. Dù bạn có nói thế nào về ông ấy thì những người tại Old Trafford đều không bận tâm. Suốt 25 năm qua, ông ấy đã cống hiến tất cả sinh lực, trí tuệ và tâm huyết cho đội bóng. Có lẽ bạn không gắn bó đủ lâu để cảm nhận những điều đó. Nhìn lại những chặng đường đã qua, có lẽ ai cũng hiểu rằng tất cả Sir Alex làm là giúp Man Utd giành những chiến thắng. Không có ông ấy, chắc chắn chúng tôi chẳng thể làm nên điều gì lớn lao”.

Dù không nêu đích danh Berbatov nhưng ai cũng rõ tuyên bố của Vidic ngay sau khi nghe những lời chỉ trích của tiền đạo vừa chuyển đến Fulham dành cho ai. Chẳng vậy mà Vidic có câu: “Bạn không thể đánh giá một con người chỉ vì cách ông ấy đối xử với bạn như thế nào. Và bạn cũng không thể đòi hỏi Sir Alex đối xử công bằng với mỗi cầu thủ. Tùy từng người, ông ấy có cách đối xử khác nhau”.

Berbatov được tạo điều kiện cứu vãn sự nghiệp thay vì vùi lấp những năm tháng cuối đời cầu thủ ở Old Trafford. Bởi vậy, nếu thể hiện sự chuyên nghiệp thì chắc anh sẽ cư xử theo cách khác. Xét cho cùng, chẳng ai có thể trách một người cầm quân khi ông ta chỉ giữ lại những nhân tố tốt nhất của mình và thải loại những món hàng tồn cả.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X