Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic bác bỏ tin đồn đến AC Milan

Chủ Nhật 30/06/2013 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Ngay sau khi thông tin AC Milan đã đạt được thỏa thuận với trung vệ đội trưởng của MU được lan truyền trên các tờ báo tại Anh và Italia, Vidic đã thẳng thừng phủ nhận tin đồn trên.

Việc MU đang tiền rất gần đến trung vệ Ezequiel Garay của Benfica công thêm Milan đang cần tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự càng khiến cho thông tin Vidic sẽ chuyển đến San Siro tở nên đáng tin cậy.

Tuy nhiên, Silvano Martina, đại diện của Vidic khẳng định trung vệ nay không hề có sự tiếp xúc với Milan hay bất cứ CLB nào như các tin đồn gần đây.

Theo đó, Vidic sẽ tiếp tục ở lại sân Old Trafford cho tới khi hợp đồng của anh mãn hạn và tương lai của Vidic sẽ phụ thuộc vào động thái của MU trong việc gia hạn hợp đồng với anh.


Vidic vẫn muốn ở lại sân Old Trafford

Milan chưa thể tìm ra một trung vệ xứng tầm để thay thế vị trí mà Thiago Silva để lại. Không chỉ có vậy, mùa Hè này họ còn chia tay với Mario Yepes và hàng phòng ngự Rossoneri lại càng trở nên mỏng manh hơn.

Nếu như đội chủ sân San Siro có động thái nghiêm túc và tích cực trong thương vụ Vidic thì nhiều khả năng Milan sẽ có thể tiếp cận được với tuyển thủ người Serbia bởi hiện tại vị trí của Vidic đã không còn là bất khả xâm phạm tại Old Trafford nữa.

Tuy nhiên, với việc khẳng định chưa hề có sự tiếp xúc với Milan, Vidic cũng đã gián tiếp bày tỏ mong muốn được tiếp tục ở lại để quyết tâm giành một vị trí trong đội hình của Quỷ Đỏ.

Nếu MU thành công trong thương vụ Garay thì Vidic sẽ phải cạnh tranh với năm trung vệ chất lượng khác là Rio Ferdinand, Garay, Evans, Phil Jones và Smalling.

  • ĐỨC ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X