Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Video bàn thắng đầu tiên của Timo Werner trong màu áo Chelsea

Thứ Bảy 29/08/2020 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu với CLB Brighton, tiền đạo Timo Werner chỉ mất 3 phút 27 giây để có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea.

Timo Werner ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea


Chelsea sẽ bắt đầu mùa giải 2020/21 bằng chuyến làm khách trên sân của Brighton ở vòng 1 Premier League vào ngày 15/9, để chuẩn bị cho mùa giải mới, các học trò của HLV Frank Lampard sẽ có một vài trận giao hữu.
Tiền đạo Timo Werner ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea hình ảnh

Timo Werner ăn mừng bàn thắng đầu tiên cho Chelsea với Kante


Chelsea đã lựa chọn chính Brighton để đá giao hữu, đội bóng thành London làm khách trên sân Amex của đối thủ. HLV Lampard đã quyết định sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với tiền đạo Timo Werner đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Callum Hudson-Odoi, Ruben Loftus-Cheek và Hakim Ziyech.

Trong trận giao hữu với CLB Brighton, tiền đạo Timo Werner chỉ mất 3 phút 27 giây để có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea. Từ đường tạt bóng từ biên vào trung lộ, Hudson-Odoi phá bẫy việt vị trước khi kiến tạo bằng đầu để cầu thủ người Đức dễ dàng đánh bại thủ môn Ryan ở cự ly gần.
video


Video Timo Werner ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Chelsea


Bàn thắng ngay trong trận đầu tiên ở đội bóng mới chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực cho cầu thủ sinh năm 1996. Trước đó, Chelsea bỏ ra 55 triệu euro để có được chữ ký của cầu thủ 24 tuổi từ Leipzig, anh là một trong 5 tân binh mà The Blues có được từ đầu Hè 2020.

Trong những mùa giải gần đây Werner duy trì phong độ rất cao, anh được đánh giá là một trong những trung phong xuất sắc nhất châu Âu hiện tại. Ngôi sao người Đức được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge.

Cũng ở trận đấu trên sân Amex, một số lượng nhỏ CĐV đã được vào sân cổ vũ cho hai đội. Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 3 năm nay, một SVĐ ở Anh mở cửa đón khán giả.

Werner phấn khích trước cơ hội ra mắt Chelsea
Tiền đạo Timo Werner cho biết anh đang rất háo hức trước cơ hội ra mắt Chelsea ở trận giao hữu với Brighton hôm nay.
Chelsea chuẩn bị kích nổ bom tấn chuyển nhượng 80 triệu bảng?
Báo chí Anh cho biết HLV Frank Lampard của Chelsea sẵn sàng chi đậm để mang về tân binh thứ 6 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Thiago Silva tới Chelsea, John Terry nói duy nhất một câu?
Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Thiago Silva từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, huyền thoại John Terry cũng đưa ra nhận định về tân binh...
Kai Havertz đã thuộc về Chelsea
Tiền vệ Kai Havertz đã là người của Chelsea, thương vụ này chỉ còn chờ thời gian công bố, đó là lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của nhà báo nổi tiếng...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X