Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO tài năng của Phil Jones - nỗi kinh hoàng của David De Gea

Thứ Bảy 09/02/2019 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, BLĐ M.U gia hạn hợp đồng với Phil Jones, cái tên chưa bao giờ tạo ra sự tin tưởng nơi hàng phòng ngự của đội bóng.


Jones ở lại, De Gea hết hồn


Theo đó, trung vệ người Anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford thêm 4 mùa giải, cùng với điều khoản tự kéo dài thêm 1 năm nữa. Điều đó có nghĩa, Phil Jones sẽ ở lại Nhà hát của những giấc mơ tới tháng 6/2023.

Khổ nỗi, anh chính là cái tên bất ổn nhất nơi hàng phòng ngự, và thường xuyên "bóp" De Gea với những bàn phản lưới ở đẳng cấp cap. Nhiều fan M.U hài hước chia sẻ, đội bóng quyết định gia hạn với Phil Jones để giúp De Gea giữ sự tập trung suốt 90 phút.

Quả thực, thủ thành người Tây Ban Nha vốn "vô đối" trong những tình huống cản phá, nhưng hoàn toàn bất lực trước những pha dứt điểm về lưới nhà của Phil Jones. Dưới đây là một vài tình huống tiêu biểu.



Solskjaer: Tôi tưởng M.U không bao giờ thoát kiếp ‘lục thúc’
Man United thời Ole Gunnar Solskjaer sở hữu phong độ rất ấn tượng và vươn lên thứ 5 trên BXH Premier League. Đó là điều mà chính HLV người Na Uy cũng cảm thấy...
MU giành cú đúp giải thưởng ở Premier League
Man United đã trải qua tháng 1 vô cùng thành công và họ đã nhận được 2 giải thưởng danh giá của Premier League vì thành tích của mình.
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X