Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Solskjaer nhảy cẫng khi Chelsea thất trận

Thứ Năm 02/07/2020 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Chelsea đã gục ngã trên sân của West Ham, khiến cuộc đua Top 4 nóng trở lại. Cơ hội dành cho thầy trò HLV Solskjaer là rất sáng sủa với chỉ 2 điểm cách biệt.
 
Theo đó, tạp chí JOE của nước Anh đã đăng tải đoạn video hài hước về cảm xúc của Man United khi chứng kiến The Blues ngã ngựa. Quỷ đỏ đang duy trì phong độ tốt và chỉ chờ những đối thủ xếp trên sảy chân để tận dụng cơ hội.
 
Không chỉ Chelsea thất bại, mà Leicester đang đứng thứ 3 cũng không giành được điểm nào trước Everton ở vòng đấu này. Bởi vậy, có hội để thầy trò HLV Solskjaer giành vé tham dự Champions League đã được mở rộng. Hiện nay, MU chỉ còn kém Chelsea 2 điểm và Leicester 3 điểm.

VIDEO Solskjaer nhảy cẫng khi Chelsea thất trận hình ảnh

Fan Chelsea chẳng thể ngờ ngày ra mắt mẫu áo mới là ngày họ phải "cống nạp" 3 điểm cho West Ham

 

VIDEO Solskjaer nhảy cẫng khi Chelsea thất trận hình ảnh
Chẳng cần lo Europa League, Bruno Fernandes và các đồng đội tràn trề cơ hội dự Champions League

VIDEO: Cảm xúc của Ole sau vòng đấu vừa rồi
video




Cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh: MU có lợi thế nhất?
Cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 bất ngờ gay cấn sau những thất bại của Leicester và Chelsea, những đội bóng đang nắm giữ những vị trí thứ 3 và thứ 4...
Ngả mũ trước siêu phẩm đá phạt của Wayne Rooney
Tiền đạo Wayne Rooney có một pha làm bàn đẳng cấp trong chiến thắng 1-0 của Derby trước Preston North End, cựu sao MU đã được nhắc đến rất nhiều sau siêu phẩm...
Huyền thoại MU chỉ trích sao Chelsea không bằng trẻ lên 6
Nhận bàn thua phút cuối và thất thủ trong trận derby London, Chelsea đã bị MU thu hẹp khoảng cách, và Gary Neville cho rằng đó là lỗi của Marcos Alonso.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X