Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Video sao Arsenal phản lưới nhà khó tin trước MK Dons

Thứ Tư 26/08/2020 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Rob Holding đã có một tình huống phản lưới nhà trong chiến thắng 4-1 của Arsenal trước MK Dons.

Rob Holding đánh đầu phản lưới nhà


Mùa giải mới của Arsenal bắt đầu vào ngày 29/8. Theo đó ở sân Wembley, thầy trò Mikel Arteta sẽ có trận đấu với Liverpool trong khuôn khổ Siêu cúp nước Anh. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng thành London đã tham gia một vài trận giao hữu.

Holding phản lưới nhà trước MK Dons


Tối qua, Arsenal có trận giao hữu với MK Dons. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ với Pháo thủ khi họ dẫn trước 2-0 nhờ các pha lập công của tiền vệ Mohamed Elneny, người vừa trở lại sau thời gian cho mượn thành công tại Besiktas và cầu thủ trẻ Eddie Nketiah.

Tới phút 31, MK Dons gỡ lại 1 bàn. Người ghi bàn cho họ lại là trung vệ Rob Holding của Arsenal. Từ đường tạt bóng từ cánh phải vào vòng cấm Arsenal, trung vệ người Anh có tình huống bay người đánh đầu về lưới nhà khiến thủ môn Leno chỉ biết đứng nhìn.

video

Tình huống Holding đánh đầu phản lưới nhà


Holding không đóng góp nhiều vào lối chơi của Arsenal ở mùa giải vừa qua bởi chấn thương, tình huống phản lưới nhà trước MK Dons có thể khiến anh bị đưa vào danh sách thanh lý. Hiện Leeds quan tâm đến trung vệ này, họ chấp nhận chi 8 triệu bảng.

Arsenal hiện vẫn đang quan tâm Gabriel Magalhaes của Lille, họ chấp nhận chi 27 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu chiêu mộ thành công Magalhaes đội bóng thành London sẽ đẩy cựu sao Fulham ra đi.

Sau khi Holding giúp MK Dons có bàn gỡ 1-2, Arsenal đã ghi thêm 2 bàn trong hiệp thi đấu thứ 2 để khép lại chiến thắng 4-1. Mark McGuiness là người nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 76, tới phút 85, Reiss Nelson ấn định chiến thắng cho đội bóng thành London.


Video MK Dons 1-4 Arsenal


video

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X