Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không thể nhịn cười với pha xử lý của trung vệ đắt giá nhất thế giới

Thứ Hai 20/07/2020 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Chelsea ở bán kết FA Cup, trung vệ Harry Maguire đã có tình huống rê bóng mang tính chất gây cười.

Chết cười với pha đi bóng của Harry Maguire


Chuỗi 19 trận bất bại của MU đã phải dừng lại sau thất bại 1-3 trước Chelsea trong khuôn khổ bán kết FA Cup. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ mắc quá nhiều những sai lầm nơi hàng thủ, trong khi đó hàng công không tạo ra những cơ hội rõ ràng.
Trung vệ Harry Maguire và pha xử lý hài trước trước Chelsea hình ảnh

Harry Maguire phản lưới nhà trước Chelsea


Trung vệ Harry Maguire đã có một trận đấu thất vọng, ngôi sao người Anh là người đá phản lưới nhà giúp Chelsea có được bàn thắng thứ 3. Anh thường xuyên mắc lỗi vị trí và để lão tướng Giroud làm khổ. Những phút cuối trận, trung vệ đắt giá nhất thế giới còn có một tình huống xử lý mang tính hài hước.

Phút 87, Maguire có bóng ở khu vực giữa sân, anh cố gắng rê bóng khi bị Callum Hudson-Odoi áp sát. Maguire sau đó rê bóng đập trúng người đồng đội Nemanja Matic trước khi Jorginho băng vào tranh chấp với số 5.

Trước áp lực quá lớn từ đối phương anh đã thực hiện đường chuyền ngang, song bóng đi trúng vị trí của Marcos Alonso. Chứng kiến Maguire rê bóng luẩn quẩn rồi sau đó chuyền hỏng, người hâm mộ trên mạng xã hội đã chế giễu pha đi bóng của trung vệ sinh năm 1993.
video

Video pha xử lý hài hước của Maguire


Một người bình luận: “Một tình huống đi bóng luẩn quẩn, tôi không hiểu sao anh ấy có giá 80 triệu bảng", một người khác nói thêm: "Có rất nhiều phương án xử lý, nhưng anh ấy lại chọn cách khó nhất".

Một vài bình luận khác: "Trong khi MU trả 80 triệu bảng để có Maguire thì Liverpool không mất xu nào để có Matip, tôi tự hỏi khác biệt ở đâu?", “Thật xa xỉ khi chi tiền để có một trung vệ chơi bóng như Maguire”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X