Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Pep khoác vai bá cổ Klopp sau đại chiến Man City vs Liverpool

Zalo
Sau trận hòa 2-2 giữa Man City vs Liverpool, HLV Pep Guardiola và Jurgen Klopp đã có những hành động đầy thân mật với nhau ở đường biên.

Kết thúc trận đấu giữa Man City vs Liverpool, Pep Guardiola phấn khích chạy tới bắt tay Jurgen Klopp. Cả hai sau đó trao cho nhau cái ôm đầy thân mật.

Hình ảnh kể trên thường không mấy khi xuất hiện trong những trận cầu đinh giữa những đối thủ không đội trời chung. Song, cả Pep lẫn Klopp đều dành cho nhau sự tôn trọng tối đa.

Từ trước trận đấu, 2 HLV của 2 đội đều hết lời ca ngợi người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Khi trận đại chiến giữa Man City vs Liverpool diễn ra, không ít lần các phóng viên ảnh tại sân ghi lại được khoảnh khắc Pep và Klopp khá thân mật với nhau.

Kết quả hòa 2-2 khiến cuộc đua vô địch Premier League 2021/22 giữa Man City và Liverpool được dự báo sẽ còn rất kịch tính ở phía trước. Cả hai đội chỉ đang hơn kém nhau vỏn vẹn 1 điểm.

Pep Guardiola biểu cảm bất ngờ với Trent Alexander-ArnoldPep Guardiola biểu cảm bất ngờ với Trent Alexander-Arnold
Pep Guardiola đã tỏ ra khâm phục tài năng của hậu vệ Trent Alexander-Arnold, những biểu cảm của ông khi đối mặt với cầu thủ người Anh đã cho thấy điều đó.
Những điểm nhấn sau trận Man City 2-2 LiverpoolNhững điểm nhấn sau trận Man City 2-2 Liverpool
Trận đấu Man City vs Liverpool đã kết thúc với kết quả bất phân thắng bại, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận hòa 2-2 trên sân Etihad.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Man City 2-2 LiverpoolNhững con số không thể bỏ qua sau trận Man City 2-2 Liverpool
Trận đấu Man City vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
2 khoảnh khắc Ryad Mahrez bỏ lỡ cơ hội kết liễu mùa giải của Liverpool2 khoảnh khắc Ryad Mahrez bỏ lỡ cơ hội kết liễu mùa giải của Liverpool
Những phút cuối trận Man City vs Liverpool, tiền vệ Ryad Mahrez có cơ hội ngon ăn để giúp cho đội nhà giành chiến thắng và chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch.
De Bruyne: Man City đáng ra phải thắng LiverpoolDe Bruyne: Man City đáng ra phải thắng Liverpool
Tiền vệ Kevin De Bruyne cho rằng Man City với những cơ hội ăn bàn ngon ăn đã tạo ra đáng ra phải ghi được nhiều hơn 2 bàn thắng vào lưới Liverpool.
Ederson gây sốc với tình huống suýt đưa bóng về lưới nhàEderson gây sốc với tình huống suýt đưa bóng về lưới nhà
Thủ môn Ederson khiến CĐV Man City thót tim với tình huống đưa bóng về khung thành đội nhà, rất may là bóng chưa đi qua vạch vôi.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X