Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Ngược dòng ngoạn mục, Lampard ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ

Thứ Năm 16/05/2019 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận bán kết play-off giành quyền thăng hạng Premier League, CLB Derby đã vượt qua Leeds United, và huyền thoại Frank Lampard ăn mừng trong phòng thay đồ rất nhiệt tình.


Lampard trước cơ hội lên chơi giải Ngoại hạng
 

Với tư cách HLV của Derby, cựu danh thủ người Anh đã lập nên chiến công khó tin. Cụ thể, đội bóng này bị Leeds United dẫn trước 1-0 ở lượt đi, nhưng đã xuất sắc đánh bại đối thủ 4-2 ở lượt về - chung cuộc thắng 4-3 và chuẩn bị tham dự chung kết play-off.
 
Còn nhớ sau trận lượt đi, các cầu thủ Leeds đã chế giễu Derby bằng những câu hát “Đừng khóc Lampard”, dựa theo bài hát nổi tiếng Stop Crying Your Heart Out" của Oasis. Đó là lý do, huyền thoại Chelsea và các học trò đã có màn trả đũa một cách cuồng nhiệt trong phòng thay đồ.

VIDEO Frank Lampard ăn mừng trong phòng thay đồ cùng Derby hình ảnh

Lampard mừng rỡ với chiến tích cùng các học trò


Sau trận đấu này, Derby sẽ chạm trán Aston Villa ở chung kết play-off để giành quyền lên chơi Premier League. Đáng chú ý, Lampard sẽ gặp lại người đồng đội John Terry – đang làm việc trong BHL Aston Villa, trong trận đấu được định gía 160 triệu bảng.
 
CLIP Frank Lampard ăn mừng trong phòng thay đồ


Chelsea đã tìm được người thay thế HLV Sarri
Chelsea chốt Frank Lampard thay HLV Sarri. The Blues sẽ nhanh chóng đưa về huyền thoại sân Stamford Bridge trong trường hợp sa thải ông thầy người Italia.
Lampard hy vọng Chelsea sẽ sống tốt sau khi bán Hazard
Frank Lampard khuyên HLV Sarri nên đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ trong bối cảnh Chelsea có nguy cơ mất Hazard vào tay Real Madrid.
Leeds 2-4 (3-4) Derby County: Thầy trò HLV Lampard vào chung kết playoff Premier League
Một ngày sau khi Aston Villa giành vé tham dự trận chung kết play-off giành vé lên chơi ở giải Ngoại hạng Anh mùa tới, Derby County của HLV Frank Lampard cũng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X