Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Ngỡ ngàng với pha bỏ lỡ ở khoảng cách 2m của Morata

Chủ Nhật 06/01/2019 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù góp công lớn giúp Chelsea vượt qua vòng 3 FA Cup, nhưng tình huống Morata bỏ lỡ cơ hội khiến các CĐV The Blues cũng phải bật cười.


Morata sút trượt dù đứng trước khung thành trống
 

Đã có bàn thắng đầu tiên trước đó ít phút, nhưng sự tự tin của chân sút người Tây Ban Nha vẫn là một dấu hỏi. Ở phút 57, Alvaro Morata đứng ở vị trí cực kỳ trống trải, nhận đường tạt của đồng đội bên cánh trái, nhưng lại đưa bóng lên trời ở khoảng cách 2m.
 
Chứng kiến pha bóng này, tất cả những ai theo dõi đều phải bất ngờ. Tất nhiên, cựu tiền đạo Real Madrid vẫn xứng đáng được ca ngợi với cú đúp bàn thắng, nhưng anh cần cải thiện tâm lý và cảm giác bóng của mình.
 
Xem lại pha Morata bỏ lỡ cơ hội

Chelsea 2-0 Nottingham Forest: Cảm ơn và tạm biệt, Cesc Fabregas!
Tất cả dù sao vẫn là một màn chia tay đẹp và ấm áp cho tiền vệ người Tây Ban Nha, dẫu rằng đó không hẳn là màn trình diễn mà anh mong đợi cho trận đấu cuối...
Vừa trở lại sau chấn thương, Alexis Sanchez đã đòi ngồi ghế của thầy
Sau khi được rút ra khỏi sân bởi có dấu hiệu tái phát chấn thương, tiền đạo Alexis Sanchez ngồi nhầm chỗ trên băng ghế dự bị.
Video tổng hợp: Chelsea 2-0 Nottingham (Vòng 3 FA Cup 2018/19)
Cú đúp của tiền đạo vô duyên Alvaro Morata đã giúp The Blues vượt qua đối thủ hạng Nhất trên sân nhà để ghi tên vào vòng 4 FA Cup. Thực ra, nếu dứt điểm tốt...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X