Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Mục tiêu MU biến thủ thành Liverpool thành gã hề

Thứ Năm 25/07/2019 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ là hình ảnh mà các CĐV Quỷ đỏ rất muốn chứng kiến, khi tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting lập siêu phẩm vào lưới Liverpool.


Bruno lại toả sáng
 

Trong trận giao hữu đang diễn ra, Sporting thi đấu ngang ngửa với Liverpool. Trong đó, ngôi sao sáng nhất của họ, Bruno Fernandes toả sáng với 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo.
 
Ngay những phút đầu tiên, tiền vệ người Bồ Đào Nha tung cú sút xa sở trường. Bóng đã thay đổi quỹ đạo đột ngột khiến Simon Mignolet hoá… Loris Karius và “đẻ trứng”. Một cú sút mang phong cách knuckleball trứ danh của CR7.

VIDEO Tiền vệ Bruno Fernandes biến thủ môn Liverpool thành gã hề hình ảnh

Tiền vệ Bruno Fernandes lại toả sáng


Sau đó đến phút 53, chính tiền vệ sinh năm 1994 này sau màn ban bật với đồng đội từ giữa sân đã kiến tạo đường chuyền quyết định cho Wendel một lần nữa phá lưới Liverpool. Chứng kiến mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu đang làm khổ đối thủ không đội trời chung, fan Quỷ đỏ đang phấn khích hơn bao giờ hết.
 
Mới đây, Chủ tịch Sporting thừa nhận sẽ không bán Bruno dưới mức giá 62 triệu euro (khoảng 55 triệu bảng), trong khi tiền vệ này thừa nhận muốn được chơi bóng tại Anh. Về phía MU, PCT Ed Woodward đã bỏ dở tour du đấu để trở lại bản doanh, hoàn tất công tác chuyển nhượng trong mùa hè này. Và nếu chứng kiến màn trình diễn mới đây, có lẽ Ed sẽ xuống tiền ngay lập tức.
 
VIDEO: Siêu phẩm của Bruno Fernandes vào lưới Liverpool.


Nhận định Tottenham vs MU (18h30 ngày 25/7): Điểm dừng cần thiết
Trước một đối thủ quen thuộc như Tottenham, có thể Man United sẽ bị cắt mạch toàn thắng để rút ra những bài học cho mình.
Chưa tới Old Trafford, Maguire đã sớm bị sao Man United dằn mặt
Trong bối cảnh có thể phát nổ bất cứ lúc nào của quả bom tấn Harry Maguire 80 triệu Euro, trung vệ Victor Lindelof khẳng định không ngại cạnh tranh và quyết...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X