Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video: Mục tiêu của MU lập siêu phẩm từ giữa sân

Zalo
Tiền đạo Ismaila Sarr của Watford đã cho thấy lý do tại sao anh được các đội bóng ở Premier League quan tâm với bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới West Brom.

Ismaila Sarr lập siêu phẩm bàn thắng

Ismaila Sarr ghi bàn đưa Watford vươn lên ngay ở phút 12 của trận đấu. Nhận bóng ở giữa sân, cầu thủ này quan sát nhanh chóng rồi tung ra cú sút chính xác từ giữa sân khiến thủ môn David Button bị đánh bại.

Tiếc là bàn thắng của Sarr không đủ giúp Watford giành chiến thắng. West Brom gỡ hòa do công của Karlan Grant ngay từ hiệp một. Ismaila Sarr có cơ hội từ chấm phạt đền ở phút 73 nhưng không thể tận dụng thành công và hai đội đành chia điểm tại The Hawthorns.

Sau 2 vòng đấu, Watford có được 4 điểm và đang tạm đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Cơ hội để họ thăng hạng trở lại ngay lập tức là tương đối rộng mở khi cặp tiền đạo Emmanuel Dennis và Ismaila Sarr vẫn ở lại câu lạc bộ.

Ismaila Sarr vẫn là một trong những điểm sáng hiếm hoi trong đội hình Watford. Cầu thủ người Senegal đang được nhiều đội bóng ở Premier League quan tâm.

Cả Sarr và Dennis đều không tham dự tour du đấu hè của Watford. Tuy vậy, HLV Rob Edwards cho biết bộ đôi này vẫn nằm trong kế hoạch của ông và Watford không có ý định bán họ trong tương lai gần, trừ khi được giá.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X