Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Video: Mourinho tri ân fan M.U sau trận thua thảm

Thứ Ba 28/08/2018 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại thảm hại trước Tottenham ở vòng 3 Premier League, HLV Jose Mourinho cảm ơn CĐV Man United vì đã ở lại ủng hộ cho đội nhà.


Mourinho tri ân người hâm mộ
 

Được kỳ vọng sẽ xua tan áp lực nếu giành 3 điểm, nhưng những gì Quỷ đỏ làm được lại quá sức thất vọng. Ngay trên sân nhà, họ gục ngã trước Spurs tới 3 bàn không gỡ, bằng các bàn thắng do công của Harry Kane và Lucas Moura (cú đúp). Kết quả này khiến M.U tuột xuống nửa sau bảng xếp hạng, kém chính Tottenham đến 6 điểm sau 3 vòng đấu.

Mourinho cảm ơn CĐV Man United có mặt tại Old Trafford

Mourinho cảm ơn CĐV Man United có mặt tại Old Trafford


Nhưng trái với phản ứng sau mỗi trận thua, Người đặc biệt lần này không “vùng vằng” đi vào đường hầm, mà ông nán lại trên sân để gửi những thông điệp tới người hâm mộ. HLV Bồ Đào Nha đã tiến đến góc khán đài, cầm lấy chiếc khăn của CLB và vỗ tay trước những khán giả tới sân.
 
Đây được xem là lời xin lỗi của HLV này tới các fan của đội bóng. Hoặc như những gì giới truyền thông dự đoán, đây là động thái cuối cùng trên sân nhà trước khi Mourinho chuẩn bị xin từ chức.
 
Cùng xem đoạn video Mourinho cảm ơn CĐV Man United sau trận thua Tottenham

 

Thong so tran dau MU vs Tottenham

Thông số trận đấu MU vs Tottenham

 


3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 0-3 Tottenham
MU đã chơi bạc nhược khi thất thủ 0-3 trước Tottenham ngay trên sân Old Trafford, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU...
Thua thảm Spurs, MU còn đón thêm tin dữ
Trung vệ Phil Jones đã không thể chơi đủ trận đại chiến với Tottenham vì gặp phải một chấn thương giữa trận.
Mourinho gây sốc: “19 tay HLV NHA gộp lại cũng chẳng bằng tôi”
Jose Mourinho phát biểu sau trận MU 0-3 Tottenham đầy giận dữ. Ông yêu cầu sự tôn trọng tới từ cánh phóng viên sau những câu hỏi họ đặt ra về thất bại mới nhất...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X