Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Lý do khiến Quỷ đỏ chơi như lên đồng dưới thời Solskjaer

Thứ Sáu 28/12/2018 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, một đoạn video chia sẻ phong cách huấn luyện của Solskjaer đã được đăng tải trên mạng xã hội, và đang được hưởng ứng nhiệt tình từ các CĐV Quỷ đỏ.


Solskjaer yêu cầu các học trò phải sút
 

Trái ngược với phong cách thi đấu phòng ngự thực dụng của Jose Mourinho, tân thuyền trưởng của Man United lại hướng tới những bàn thắng. Có thể nói với xuất thân là một tiền đạo, huyền thoại Ole Gunnar Solskjaer lúc này chỉ muốn đội bóng của mình dâng lên, thay vì chăm chăm bảo vệ khung thành.
 
Sau 2 trận đầu tiên, thủ môn David De Gea đều thủng lưới, nhưng ngược lại Quỷ đỏ đã nã vào lưới Cardiff và Huddersfield tổng cộng 8 bàn, đem lại niềm vui lớn cho người hâm mộ. Và nếu nhìn vào phong cách huấn luyện của Solskjaer từ khi còn dẫn dắt CLB Molde FK, chúng ta có thể thấy rõ điều này.
 
VIDEO buổi tập dưới sự dẫn dắt của Solskjaer

Ryan Giggs chỉ ra sự khác biệt giữa Solskjaer và Mourinho
Ryan Giggs nói về sự khác biệt giữa Solskjaer và Mourinho, huyền thoại của Quỷ đỏ đã tiết lộ lý do MU đang chơi bùng nổ dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Na...
Quỷ đỏ thắng liên tiếp, fan lên tiếng cảm ơn… Shaqiri
Trong trận đấu thuộc vòng 19 giải Ngoại hạng, Man United đã hạ gục Huddersfield với tỷ số 3-1, và các fan M.U phản ứng sau chiến thắng như thế nào?
Cùng với chiến thắng, Solskjaer đã làm điều tất cả các CĐV M.U đều muốn
Trong trận đấu thứ 2 dẫn dắt Quỷ đỏ, HLV Solskjaer trao vinh dự cho De Gea, và đây là một quyết định không thể hợp lý hơn.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X