Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Lingard lại gây choáng váng với pha ngả bàn đèn giấy vệ sinh

Thứ Hai 23/03/2020 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày qua, giới cầu thủ đã thực hiện thử thách với giấy toilet mùa dịch. Và tất nhiên với tài năng của mình, tiền vệ Jesse Lingard đã khiến tất cả phải trầm trồ.


Lingard lập siêu phẩm trong nhà
 

Tình hình châu Âu đang trong mùa dịch virus Corona bùng phát, khiến các giải đấu bị hoãn vô thời hạn. Trong thời gian đó, giới quần đùi áo số đã sử dụng giấy vệ sinh thay quả bóng để làm thử thách trên mạng. Tất nhiên kèm theo đó là những khoản tiền gây quỹ từ thiện để chống dịch bệnh hoành hành.
 
Kỹ thuật đỉnh cao như Leo Messi thì rê dắt hoặc tâng giấy vệ sinh, còn “cục súc” như Felipe Melo thì xoạc cuộn giấy không thương tiếc. Cũng có những màn tâng qua tâng lại như những gì Marcus Rashford thể hiện với những người bạn. Các thủ môn thì gây ấn tượng với những pha bay người bắt giấy. Nhưng đạt đến trình độ tầm cỡ như Jesse Lingard thì chẳng có ai.

VIDEO Jesse Lingard tấu hài với giấy vệ sinh hình ảnh

Jesse Lingard tấu hài với giấy vệ sinh

 
Cụ thể, “nghệ sĩ nhân dân” của Man United đã quay một đoạn video, trong đó anh tung cuộn giấy lên và ngả người móc bóng rất đẹp mắt. Cuộn giấy đập vào tường, bay ra sân vườn nơi có chiếc cầu trượt cho trẻ con, quay vào nhà và đập lên tấm ván có tên Jesse Lingard, bay xuống chiếc ô tô đồ chơi và cuối cùng hạ cánh đúng… sọt rác. Cũng phải khen tài ghép video đỉnh cao của chàng tiền vệ mới có 1 bàn thắng trong mùa giải năm nay.
 
Chứng kiến sự cầu kỳ của Lingard trong đoạn video này, rất nhiều CĐV đã bật cười vui vẻ. Còn với người hâm mộ Man United, họ chỉ hy vọng anh cũng ghi bàn giỏi như sút giấy vệ sinh.

 VIDEO Jesse Lingard lại tấu hài mùa dịch

video
 

Jesse Lingard: Nguyên nhân sa sút và hành trình tìm lại chính mình
Sau tất cả, vấn-đề-của-Jesse Lingard, chỉ bản thân anh mới có thể giải quyết chúng. Và những người luôn dõi theo Lingard vẫn luôn chờ từng ngày để được chiêm...
Jesse Lingard gây phẫn nộ vì nhảy hiphop trong buổi tập của MU
Tiền vệ người Anh nhận nhiều chỉ trích từ cổ động viên vì hành động thiếu nghiêm túc trong buổi tập gần nhất.
Ibrahimovic hết hồn khi nhìn vào thống kê của hai đàn em MU
Tiền đạo người Thụy Điển dường như không tin vào phong độ tệ hại khủng khiếp của Jesse Lingard và Andreas Pereira.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X