Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Lập hattrick, người hùng Martial quên mất một điều quan trọng

Thứ Năm 25/06/2020 03:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi cả 3 bàn thắng cho Man United trong màn huỷ diệt Sheffield United, tiền đạo Anthony Martial xứng đáng với mọi lời khen ngợi. Nhưng anh lại suýt quên điều này.

 

Martial đi vào lịch sử

Với cú hattrick đầu tiên trong màu áo Man United, Martial cũng trở thành cái tên đầu tiên làm được điều này kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ. Cụ thể, đã 7 năm kể từ ngày Robin Van Persie lập hattrick vào lưới Aston Villa để đưa MU lên ngôi vô địch Premier League, đội chủ sân Old Trafford mới chứng kiến một cầu thủ làm được điều tương tự.

Bởi vậy, chân sút người Pháp đương nhiên muốn lưu giữ kỷ niệm cho ngày đặc biệt này, vậy mà anh lại suýt quên một công việc có ý nghĩa lớn. Trong lúc tiến hành màn ăn mừng sau trận, chỉ khi được một nhân viên MU ra dấu hình tròn để vẽ một quả bóng, Martial mới nhớ ra và chạy lại chỗ trọng tài xin bóng.

VIDEO Lập hattrick, Anthony Martial quên mất điều quan trọng hình ảnh

Anthony Martial quên xin bóng trọng tài sau khi lập hattrick


Các pha lập công của tiền đạo sinh năm 1995 đến từ các phút thứ 7, 44 và 74 – trong đó có cú đúp kiến tạo của Marcus Rashford và 1 pha dọn cỗ từ Wan-Bissaka. Tổng cộng trên mọi mặt trận, cầu thủ này đã có 19 bàn (cùng 5 đường kiến tạo), thành tích ấn tượng nhất từ khi gia nhập Man United.

VIDEO: Martial suýt quên xin bóng từ trọng tài
video

Hài hước: MU thay một lúc 5 người trong trận gặp Sheffield
Trong trận thắng Sheffield mới đây, HLV Solskjaer đã thực hiện pha thay người vô cùng ấn tượng.
Sky Sports và sự nhầm lẫn khiến fan MU cười ra nước mắt
Đài truyền hình Sky Sports đã có sự nhầm lẫn về đội hình ra sân của MU trước Sheffield United, theo đó Marcus Rashford được sử dụng ở vị trí trung phong thay...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X