Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Video Jorginho thực hiện lời hứa ngay sau trận chung kết C1

Thứ Hai 31/05/2021 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho đã cạo râu ngay trên sóng truyền hình sau trận chung kết Champions League, ngôi sao người Italia đã quyết định thực hiện lời hứa của mình.

Jorginho cạo râu sau trận chung kết Champions League


Theo thông tin được tờ The Sun đăng tải, tiền vệ Jorginho của Chelsea và phóng viên Fred Caldeira của tờ TNT đã có một giao kèo trước trận chung kết Champions League 2020/21. Theo đó, nếu Chelsea vô địch, họ sẽ cạo râu cho nhau ngay trên sân.
 
Jorginho

Jorginho cạo râu ngay sau trận chung kết C1


Đội bóng thành London đã xuất sắc đánh bại Man City 1-0. Và ngay sau chiến thắng của The Blues, Fred Caldeira đã tìm đến Jorginho và đòi hỏi tiền vệ này phải thực hiện lời hứa. Cầu thủ sinh năm 1991 đã vui vẻ để phóng viên của tờ TNT cạo sạch hàng râu quai nón của mình.

Sau đó đích thân cầu thủ 30 tuổi cạo ria mép của Caldeira. Sau khoảng vài phút, cả hai người đều mày râu nhẵn nhụi. Họ trông có vẻ khá bất ngờ khi nhìn vào hình ảnh mới của mình bằng camera trên điện thoại.
video
Video sau khi được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của NHM. Một CĐV nói: “Sẽ ra sao nếu Jorginho hứa sẽ cạo trọc đầu khi Chelsea giành chiến thắng. Rất may là anh ấy không làm điều đó”. Một người khác tiếp tục: “Jorginho trông có vẻ đẹp trai hơn khi không có râu. Màn cạo râu thú vị nhất từ trước tới nay".
 
Jorginho

Jorginho sau khi cạo râu


Tiền vệ Jorginho cùng với Kante đã làm rất tốt nhiệm vụ đánh chặn, họ chỉ để hàng công của Man City có duy nhất 1 lần dứt điểm trúng đích. Chiến thắng 1-0 giúp Chelsea có lần thứ 2 vô địch giải đấu này, trong khi đó Man xanh lỡ cơ hội lần đầu tiên vô địch Champions League.
NGolo Kante lên tiếng về khả năng giành Quả bóng VàngNGolo Kante lên tiếng về khả năng giành Quả bóng Vàng
Chia sẻ sau trận chung kết Champions League, tiền vệ Kante của Chelsea đã lên tiếng về khả năng giành Quả bóng Vàng 2021.
Chelsea gia hạn với 3 trụ cột sau trận chung kết Champions LeagueChelsea gia hạn với 3 trụ cột sau trận chung kết Champions League
Chelsea vô địch Champions League 2020/21, ngay sau khi có được danh hiệu cao quý này họ sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với 3 trụ cột.
HLV ĐT Bỉ bất ngờ trách móc hậu vệ của ChelseaHLV ĐT Bỉ bất ngờ trách móc hậu vệ của Chelsea
HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ đã tỏ ra không hài lòng khi trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea khiến tiền vệ Kevin de Bruyne dính chấn thương trong trận chung...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy RonaldoĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy Ronaldo
Juventus muốn đổi Ronaldo lấy Pogba, Chelsea muốn chiêu mộ Lukaku là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5.
Ballack gây sốt khi bỏ qua 2 vũ công bỏng mắt để xem Chelsea đá chung kết C1Ballack gây sốt khi bỏ qua 2 vũ công bỏng mắt để xem Chelsea đá chung kết C1
Huyền thoại Michael Ballack vừa thể hiện tình yêu mãnh liệt với Chelsea khi bỏ qua những vũ công bốc lửa để theo dõi đội bóng cũ đá trận chung kết Champions...
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X